Westbrook lỡ đại chiến với Rockets ở ngày ra quân NBA Preseason vì chấn thương

04:15 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunder xác nhận Russell Westbrook không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Houston Rockets ở ngày ra quân tại NBA Preseason vì chấn thương gối.

Trên tài khoản mạng xã hội, Oklahoma City Thunder đã thông báo về sự vắng mặt của Russell Westbrook trong cuộc tiếp đón Houston Rockets vào 7h sáng 04/10 (giờ Việt Nam) vì một chấn thương gối.

Westbrook-Rockets-1

 Westbrook lỡ game đấu với Rockets vì chấn thương.

Nguồn tin từ Thunder cho biết, MVP NBA 2016-17 đã nhận một mũi PRP vào đầu gối trái và bắt đầu có thể thực hiện được các pha đi bóng trong buổi tập ngày thứ hai. Tuy nhiên việc để anh ra sân tại NBA Preseason vẫn khá mạo hiểm, và đó là điều mà ban lãnh đạo của đại diện thành Oklahoma không hề mong muốn.

Ở mùa giải NBA 2016-17, Westbrook ghi trung bình 31,6 điểm, 10,7 rebound, 10,4 kiến tạo và 1,6 steal mỗi game. Dù không thể giúp Thunder tiến xa ở vòng playoff nhưng màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp anh đoạt được danh hiệu MVP. Mới đây, Thunder cũng đã công bố bản hợp đồng mở rộng kỷ lục với Point guard 28 tuổi của mình.

Westbrook không phải là cái tên duy nhất của đội chủ sân Chesapeake Energy Arena gặp vấn đề với các chấn thương. Trước đó, Patrick Patterson và Alex Abrines cũng không thể góp mặt vì những lý do tương tự. Patterson đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối ở giai đoạn offseason sau khi ký hợp đồng với Thunder dưới dạng cầu thủ tự do. Còn Abrines cũng gặp vấn đề ở đầu gối hồi tháng tư và phải vật lộn với những cơn đau suốt kỳ EuroBasket 2017, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đóng góp của anh cho đội tuyển Tây Ban Nha tại giải đấu này.

Westbrook-Rockets-2

 Oklahoma City Thunder mùa này sẽ rất đáng xem.

Dù vắng đi ngôi sao số một của đội, nhưng người hâm mộ Thunder vẫn có nhiều lý do để chờ lợi trận đại chiến vào với Houston Rockets. Hai ngôi sao Carmelo Anthony và Paul George sẽ có game ra mắt Thunder tại BOK Center ở Tulsa.

Những pha bóng hay nhất mỗi Triple Double của Russell Westbrook mùa qua:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:50 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục