Westbrook chịu trách nhiệm sau trận thua của OKC Thunder

14:11 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thua mới đây của OKC Thunder trên sân Orlando Magic, ngôi sao Russell Westbrook đã lên tiếng nhận lỗi về mình.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Detroit Piston và Dallas Mavericks, OKC Thunder bước vào trận đấu với Orlando Magic trong tâm thế buộc phải chiến thắng. Thế nhưng, thực tế trên sân đã diễn ra theo hướng rất khác. “Thần sấm” chơi quá tệ trong phần lớn thời gian của trận đấu và xứng đáng nhận lấy thất bại.

usp_nba__oklahoma_city_thunder_at_orlando_magic_95676431-e1512007993542

 Westbrook bất lực trước phong độ rất tốt của các cầu thủ Orlando Magic.

Trong trận đấu này, Westbrook đã làm gần như tất cả mọi thứ, đặc biệt là trong hiệp đấu cuối cùng để có được tổng số 37 điểm, 11 rebounds, 5 assists và 5 steals. Tuy vậy, khi nói về trận thua bạc nhược này, ngôi sao của OKC Thunder vẫn nhận lỗi về mình.

Chúng tôi đã chơi quá vội vàng ở trận đấu này, đặc biệt là cá nhân tôi. Về khía cạnh này, tôi phải nhận lỗi về mình. Đội bóng đã nhập cuộc với tâm thế cần phải thắng, chơi vội vàng và bị trả giá. OKC Thunder cần phải mạnh mẽ đứng dậy sau thất bại và bản thân tôi sẽ cố hết sức trong thời gian tới.”

gettyimages-882183352

 Trận thua rất xứng đáng của OKC Thunder.

Trong trận đấu này, các cầu thủ OKC Thunder thể hiện hiệu suất dứt điểm tương đối tệ với chỉ 39.6% và tỷ lệ ba điểm 37.5%. HLV Billy Donovan cho biết, đây chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận thua: “Đội bóng chúng tôi dứt điểm quá thiếu ổn định trong trận đấu này, đặc biệt là ở hiệp hai.”

Sau trận thua trên, OKC Thunder hiện đang có được thành tích 8-12 và kém nhóm dự Play-off 3 trận thắng. Thầy trò HLV Billy Donovan cần phải chấn chỉnh lại tình hình trước khi mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tệ hại.

Highlight trận OKC Thunder - Orlando Magic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục