TRỰC TIẾP West Ham 1-2 Man Utd (KT): De Gea sắm vai người hùng

07:04 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành 3 điểm trọn vẹn trước West Ham trong 1 trận đấu nhọc nhằn nhờ công của người hùng David De Gea.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+4. De Gea cứu thua sau cú sút penalty của Noble.

90+2' Trọng tài cho West Ham hưởng 11m sau khi Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm.

89' VÀO. Nhận bóng từ Matic, Lingard đi bóng và tung cú sút cầu vồng đẹp mắt đưa bóng nằm gọn trong lưới của West Ham.

88' Matic vào thay cho Fred.

82' Không vào. Nhận bóng dội ra sau tình huống phạt góc, Fornals tung cú sút từ xa nhưng đi ra ngoài.

TRỰC TIẾP West Ham 1-1 Man Utd (H2): Hai đội giằng co - Bóng Đá

Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng.

75' Không vào. Từ đường chuyền của Lingard, Bruno tung cú sút xa từng ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ.

72' Sancho và Lingard vào thay cho Greenwood và Pogba.

70' Thế trận diễn ra cân bằng hơn, West Ham tổ chức tấn công nhiều hơn.

TRỰC TIẾP West Ham 1-1 Man Utd (H2): Ronaldo bỏ lỡ cơ hội - Bóng Đá

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt thủ môn Fabianski.

60' Man Utd dồn ép và họ có những quả phạt góc liên tiếp nhưng vẫn chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng.

51' Nguy hiểm. Từ đường tạt bóng của Bowen, Fornals băng vào dứt điểm cận thành nhưng bóng đi ra ngoài.

47' Không vào. Sau tình huống mắc lỗi của hậu vệ West Ham, Bruno chuyền bóng thuận lợi để Ronaldo dứt điểm nhưng không thắng được Fabianski.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

35' VÀO. Từ đường câu bóng phía cánh trái của Bruno, Ronaldo băng xuống dứt điểm và phải đến cú đá bồi thứ 2 anh mới đưa bóng vào lưới.

TRỰC TIẾP West Ham 1-1 Man Utd (H1): Ronaldo quân bình tỷ số - Bóng Đá

West Ham mở tỷ số.

34' Không vào. Wan-Bissaka dốc bóng phía cánh phải tung cú sút ở góc gần nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

30' VÀO. Bowen đi bóng khéo léo và trả bóng về cho Benrahma. Trong tư thế thoải mái, anh tung cú sút, bóng chạm vào người Varane đổi hướng và đi vào lưới Man Utd.

27' Nguy hiểm. Sau quả đá phạt của Shaw, bóng đến chân Bruno. Trong tư thế thoải mái cầu thủ người Bồ Đào Nha tung cú sút đưa bóng dội cột.

24' Không vào. Từ đường chuyền của Pogba, Ronaldo có pha đảo chân trước khi tung cú sút nhưng không thắng được thủ thành đối phương.

22' Nguy hiểm. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành Man Utd, Bowen tung cú sút ở cự ly 15m và De Gea phải dùng chân để cản phá.

TRỰC TIẾP West Ham 0-0 Man Utd (H1): Đội khách chiếm ưu thế - Bóng Đá

Hai đội thi đấu giằng co hấp dẫn.

18' Không vào. Soucek quyết định thử vận may với cú sút xa ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

17' Nguy hiểm. Bowen cướp bóng trong chân của Maguire trước khi tung cú dứt điểm nhưng Wan-Bissaka đã kịp bọc lót.

10' Hai đội nhập cuộc thận trọng. Các cầu thủ Man Utd chủ yếu lên bóng ở hành lang cánh trái nơi có sự cơ động của Luke Shaw.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

West Ham: Lukasz Fabianski, Angelo Ogbonna, Kurt Zouma, Vladimir Coufal, Aaron Cresswell, Declan Rice, Tomas Soucek, Said Benrahma, Pablo Fornals, Jarrod Bowen, Nikola Vlasic.

Man Utd: De Gea, Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Fred, Mason Greenwood, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Crsitano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Man Utd nhỉnh hơn trong những cuộc chạm trán West Ham gần đây.

Lịch sử đối đầu

Man Utd nhỉnh hơn so với West Ham trong những lần chạm trán gần đây. Thống kê chỉ ra rằng trong 6 lần 2 đội gặp nhau ở mọi đấu trường, Quỷ Đỏ giành 4 chiến thắng, hoà 1 và chỉ để thua 1 trận. Lần gần nhất đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đến London Stadium đã ra về với 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 3-1.

Tình hình lực lượng

*West Ham

Tổn thất lớn nhất của The Hammers ở trận này chính là việc vắng mặt của tiền đạo chủ lực Michail Antonio. Anh là người đã ghi 4 bàn cho đội bóng thành London kể từ đầu giải. Mất chân sút người Anh sẽ khiến HLV David Moyes đau đầu tìm kiếm phương án thay thế. Ngoài ra, khả năng ra sân của trung vệ Winston Reid còn bỏ ngỏ.

*Man Utd

Trận đấu này Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford, Edinson Cavani và Amad Diallo vì chấn thương. Scott McTominay và Alex Telles đã trở lại tập luyện và khả năng ra sân của họ vẫn còn là một nghi vấn. Nhưng rất có thể McTominay sẽ được trao suất đá chính khi nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ chưa mang đến sự quan tâm.

Cầu thủ chủ chốt

*West Ham

Declan Rice là một trong những trụ cột quan trọng của The Hammers ở hàng tiền vệ. Anh luôn được HLV Moyes tin tưởng và có những sự tiến bộ đáng kể trong thời gian qua. Cầu thủ người Anh có khả năng điều tiết trận đấu và khả năng đánh chặn tốt.

*Man Utd

 - Bóng Đá

Ronaldo nổ súng đều đặn trong 2 trận đấu vừa qua.

Cristiano Ronaldo đang chứng tỏ tuổi tác với anh chỉ là con số. Trong 2 trận đấu đã qua trong hàng ngũ đội chủ sân Old Trafford, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng và là niềm hy vọng số 1 trên hàng công đội nhà. Liệu anh có tiếp tục đà thăng hoa và ghi bàn trong trận đấu với West Ham?

Dự đoán:

West Ham vừa có chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb vào giữa tuần (tại Europa League). Trở về sân nhà với sự tự tin, chắc chắn The Hammers sẽ rất quyết tâm có được kết quả có lợi. Trong 2 trận sân nhà gần nhất, họ đã ghi được 6 bàn thắng và có được 4 điểm (thắng Leicester 4-1 và hoà Crystal Palace 2-2).

Man Utd vừa trải qua một trận đấu nhọc nhằn trên đất Thuỵ Sĩ vào giữa tuần. Họ phải chiến đấu trong thế mất người nhưng vẫn trắng tay trước Young Boys. Trở lại Ngoại hạng Anh với 1 trận sân khách là một thử thách thật sự với Quỷ Đỏ. Ở 2 trận sân khách đầu tiên của mùa giải, họ cũng rất chật vật mới có được trận hoà trước Southampton và trận thắng chật vật trước Wolves.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-2 Man Utd

Đăng Huy | 06:34 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục