West Ham tự tin sẽ giành được tài năng trẻ của Crystal Palace

10:11 Thứ ba 26/06/2012

Đội bóng vừa giành quyền lên chơi ở giải Ngoại hạng West Ham đang cho thấy được sự tự tin trên thị trường chuyển nhượng khi họ liên tục theo đuổi những cái tên đáng chú ý trong làng bóng đá xứ sở sương mù, và lần này đối tượng của họ là Nathaniel Clyne, hậu vệ cánh của Crystal Palace.

Clyne năm nay 21 tuổi và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất của bóng đá Anh. Cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ á quân giải Ngoại hạng Manchester United và đội bóng xếp thứ 5 Newcastle United.

Nathaniel Clyne, hậu vệ sáng giá của Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, việc phải đối đầu với hai đối thủ hùng mạnh này không khiến cho West Ham của HLV Sam Allardyce tỏ ra e ngại. Theo talkSPORT, lúc này West Ham đang hy vọng có thêm ít nhất 5 bản hợp đồng mới trong mùa hè và họ rất quyết tâm trong việc theo đuổi Nathaniel Clyne.

Với việc cầu thủ người Pháp Julien Faubert sẽ rời West Ham vào mùa hè, Allardyce đang rất muốn bổ sung một gương mặt mới bên cánh phải và chắc chắn Nathaniel Clyne sẽ là một lựa chọn tốt cho đội bóng của ông.

Trước đó, đội bóng này đã từng thất bại trong khi cố gắng chiêu mộ một cầu thủ khác của Crystal Palace là Wilfried Zaha. Lần này, West Ham chắc chắn sẽ phải chi mạnh tay hơn để có thể sở hữu hậu vệ đang lên Nathaniel Clyne.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục