West Ham ra quyết định dứt khoát với Jesse Lingard

05:30 Thứ năm 08/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man Utd, Jesse Lingard đang tỏa sáng rực rỡ khi được cho mượn ở West Ham.

Cầu thủ 28 tuổi này gia nhập Man Utd khi còn trẻ. Sau khi được cho mượn tại những CLB như Brighton và Derby, anh đã có trận ra mắt đội một Quỷ đỏ vào cuối mùa giải 2014/15. Từ đó, Lingard trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford trong 5 mùa giải liên tiếp từ 2015 đến 2020.

West Ham will do ‘whatever it takes’ to sign £30m Lingard - Bóng Đá

 Lingard chơi cực hay ở West Ham.

Ngôi sao người Anh đã có hơn 200 lần ra sân Man Utd, giành được các danh hiệu Europa League, FA Cup và League Cup. Phong độ ấn tượng tại CLB đã giúp Lingard có một suất thường xuyên tại đội tuyển Anh. Anh cũng đóng vai trò quan trọng tại World Cup 2018 khi đội bóng của HLV Gareth Southgate lọt vào bán kết.

Nhưng Lingard đã sa sút phong độ vào đầu mùa giải này. Anh phải làm quen với băng ghế dự bị, trước khi chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trong màu áo The Hammers, Lingard như cá gặp nước với sáu bàn thắng và ba đường kiến tạo chỉ sau tám trận đấu. Và theo các báo cáo, West Ham sẵn sàng làm "bất cứ điều gì cần thiết" để ký hợp đồng lâu dài với Lingard vào mùa Hè này.

Lingard được Man Utd định giá khoảng 30 triệu bảng và một nguồn tin từ West Ham tiết lộ với Sky Sports rằng họ đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Anh: "Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để ký hợp đồng với Jesse. Cậu ấy rất xuất sắc đối với chúng tôi."

David Moyes khen ngợi Lingard:

 
Minh Tuấn | 04:32 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục