West Ham ra mức giá 8 chữ số cho mục tiêu của Chelsea

06:37 Thứ ba 28/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Đông London sẵn sàng bán ngôi sao sáng giá nhất câu lạc bộ vào năm sau.

Với sự phát triển mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice đã trở thành máy quét được đánh giá xuất sắc bậc nhất Premier League. Từ một cầu thủ từng bị lò đào tạo Chelsea ngó lơ vì không đủ tiêu chuẩn, cầu thủ trẻ người Anh quyết định cập bến West Ham United và khẳng định đẳng cấp sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Đông London.

Mùa hè vừa qua, Rice đứng trước những tin đồn gia nhập Chelsea hay Man Utd, tuy nhiên rào cản về mức giá khi The Hammers yêu cầu tận 100 triệu bảng khiến hai CLB kể trên phải tạm dừng kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.

Manchester United have doubts over signing Declan Rice - Bóng Đá

 Rice được nhiều đội bóng hàng đầu tại EPL nhắm đến.

West Ham ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng nhằm biến Rice trở thành nhân tố chủ chốt, giúp đội nhà khẳng định sức mạnh ở Premier League. Mặc dù vậy, Rice đã quyết định từ chối lời đề nghị này để có thể sớm thử thách bản thân ở một môi trường khắc nghiệt hơn.

Theo Football Insider, sau khi nhận câu trả lời từ cầu thủ người Anh, ban lãnh đạo The Hammers dự định sẽ bán anh vào những kỳ chuyển nhượng sắp tới, và khoản lợi nhuận họ muốn thu về trong thương vụ này nằm ở mức 90 triệu bảng.

West Ham tin rằng, họ vẫn nắm lợi thế lớn ở các cuộc đàm phán dựa vào việc Rice vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2024, cộng thêm điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm.

Declan Rice nói về mối quan hệ với Mount

 
Trường Sơn | 05:39 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục