West Ham giải cứu hậu vệ trẻ triển vọng của Chelsea

10:57 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes chú trọng xây dựng đội hình The Hammers trẻ trung và giàu tiềm năng từ mùa giải 2021/22.

Theo nhà báo Loic Tanzi của RMC Sport, West Ham United đang nhắm tới tài năng trẻ Pierre Ekwah Elimby. Cầu thủ đầy triển vọng của Chelsea đã tập luyện với đội bóng thành London trong vài tuần qua và thương vụ chuyển nhượng này dường như đang được xúc tiến nhanh chóng. West Ham dự kiến sẽ trả một khoản phí 1,5 triệu euro cho Chelsea để mang về Elimby.

Ekwah Elimby được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất của lò đào tạo Chelsea. Ban đầu, sao trẻ người Pháp đến Stamford Bridge vào năm 2018, với giá 2 triệu euro từ đội trẻ của Nantes. Hậu vệ trẻ này được sắp xếp thi đấu cho đội U18, nhưng màn trình diễn ấn tượng sau đó của Ekwah Elimby thuyết phục BLĐ Chelsea đưa lên đá cho đội U23 The Blues.

TRANSFER NEWS: CHELSEA YOUNGSTER PIERRE EKWAH ELIMBY SET TO JOIN WEST HAM - Bóng Đá

 Ekwah Elimby từng rất được kỳ vọng ở Chelsea.

Dẫu vậy, hậu vệ 19 tuổi không chiếm được lòng tin của BLĐ đội U23 Chelsea khi chỉ đá chính trong 7 trận đấu ở Premier League 2 mùa giải vừa qua. Vì lẽ đó, khi mà hợp đồng sẽ hết hạn vào hè 2021, khả năng lớn Chelsea sẽ để Pierre Ekwah Elimby rời Stamford Bridge.

Như nguồn tin từ RMC Sport, West Ham nhanh chóng chớp lấy cơ hội. Pierre Ekwah Elimby đã được thử việc tại Sân vận động London trong vài tuần gần đây và có vẻ như HLV David Moyes đang tận dụng sức trẻ của cầu thủ người Pháp để xây dựng West Ham, chứng minh rằng Chelsea bỏ lỡ tài năng này là sai lầm.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:59 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục