Wesley Fofana thừa nhận đồng đội Chelsea nhanh hơn Mbappe

21:33 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnWesley Fofana khẳng định rằng đồng đội của anh ở Chelsea, Mykhailo Mudryk, nhanh hơn siêu sao người Pháp Kylian Mbappe.

 

Mudryk gần đây đã gia nhập The Blues từ Shakhtar Donetsk trong một hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi người Ukraine vẫn chưa ghi bàn cho câu lạc bộ mới của anh, người hâm mộ vẫn chưa bị thuyết phục.

Tuy nhiên, tốc độ của Mudryk đã để lại ấn tượng lớn cho trung vệ Fofana. Tiền đạo này đạt tốc độ tối đa 36,63km/h trong trận ra mắt Chelsea trước Liverpool, ngay lập tức phá kỷ lục ở Premier League mùa này.

Hậu vệ người Pháp Fofana đã chơi với siêu sao Kylian Mbappe của PSG, một trong những cầu thủ nhanh nhất bóng đá thế giới. Nhưng theo Fofana, Mudryk sẽ bỏ lại Mbappe trong một cuộc chạy đua.

Chelsea giving £88m Mykhailo Mudryk ‘a breather’ after early struggles - Bóng Đá

 Mudryk có thế mạnh về tốc độ.

Hai ngôi sao của Chelsea đã thảo luận về chỉ số trong FIFA của Mudryk, bao gồm chỉ số tốc độ của anh là 94. Mudryk nói: "Tôi không đủ nhanh. Tôi muốn 99."

Fofana đồng ý trước tốc độ đáng sợ của ngôi sao Ukraine: "Cậu ấy rất nhanh."

Hậu vệ của The Blues sau đó được hỏi liệu Mudryk có phải là người nhanh nhất mà anh từng đối đầu hay không. Anh trả lời: "Vâng, tất nhiên rồi!"

Khi tên của Mbappe được nhắc đến để so sánh, Fofana nói: "Không có cơ hội nào."

Thanh Vũ | 20:35 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục