Wesley Fofana lọt vào tầm ngắm của Newcastle

15:31 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang có một động thái bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự sau khi đổi chủ mới.

Newcastle hiện đã bắt tay vào kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới. Để tăng cường sức mạnh cho CLB, họ cần phải đưa về những ngôi sao hàng đầu. Có thông tin rằng cho rằng The Magpies đang cân nhắc động thái mua 3 ngôi sao của Man Utd, bao gồm Jesse Lingard, Donny van de Beek, Anthony Martial.

Ngoài ra, Chích choè cũng để mắt đến Alexandre Lacazette của Arsenal. Tất cả đều là những sự bổ sung cho tuyến đầu. Chính vì vậy nên đội chủ sân St James Park bắt đầu để mắt đến một mục tiêu ở hàng thủ.

Cụ thể, nguồn tin từ RMC Sport tiết lộ, Newcastle muốn chiêu mộ Wesley Fofana thuộc biên chế Leicester City. Đội bóng thậm chí đã tiếp cận người đại diện của sao trẻ mang quốc tịch Pháp.

Newcastle 'make contact with Wesley Fofana's agents - Bóng Đá

 Fofana trở thành mục tiêu của Newcastle.

Fofana là một trong những cái tên tiềm năng tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đà thăng tiến của anh đã bị chững lại khi bị gãy chân trước mùa giải này. Song, bất chấp tình trạng của Fofana, Newcastle vẫn đặt anh vào tầm ngắm.

Newcastle hiện chưa phải là sự lựa chọn ưu tiên của cầu thủ sinh năm 2000. Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Fofana từng thể hiện nguyện vọng khoác áo Real Madrid. Vì vậy, không dễ để Newcastle thuyết phục trung vệ tài năng này đến với câu lạc bộ.

Video Fofana ghi bàn đầu tiên cho Saint-Etienne:

 
Lữ Phong | 14:33 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục