Wes Brown phản đối M.U trao áo số 7 cho "thần đồng"

23:26 Thứ hai 05/12/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiếc áo số 7 tại Old Trafford chưa có cho mình chủ nhân mới sau khi Manchester United thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

 

Theo quan điểm đến từ Wes Brown, dù sở hữu tiềm năng lớn, nhưng vẫn còn quá sớm để Manchester United đặt nhiều kỳ vọng vào Alejandro Garnacho. Trao đổi với Metro, khi được hỏi liệu đây có phải là lúc để Garnacho kế thừa chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo hay không, cựu hậu vệ của Man United nhận định:

"Tôi không có ý xấu, nhưng có lẽ là chưa."

“Garnacho là một cầu thủ trẻ tuyệt vời, tôi thích thái độ của cậu ấy trên sân, cách cậu ấy tấn công và khao khát của cậu ấy."

 Alejandro Garnacho ở đâu trong top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới? - Bóng Đá

 Garnacho cũng phần nào gợi nhớ lại hình ảnh của Ronaldo thời trẻ.

"Với những cầu thủ trẻ, đôi khi, mọi thứ giống như, 'hãy đưa cho tôi quả bóng và tôi sẽ trả lại nó ngay cho bạn'. Nhưng Garnacho không phải như thế, cậu ấy muốn cho mọi người thấy mình giỏi như thế nào."

"Garnacho muốn thể hiện tốt, cho cả bản thân và đội bóng. Tôi nghĩ rằng, huấn luyện viên làm rất tốt khi kìm hãm Garnacho trong một quãng thời gian khá dài ở giai đoạn tiền mùa giải."

“Tôi biết, Garnacho đã tập luyện với các cầu thủ đội một mỗi ngày, và có lẽ cậu ấy đã hơi thất vọng vì đã không tham gia sớm hơn một chút."

"Nhưng, điều đó đã giúp ích cho Garnacho, bộc lộ một chút sự tức giận để chứng tỏ rằng cậu ấy đủ giỏi để chơi bóng trong đội này. Bây giờ, vấn đề chỉ là công tác quản lý."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:56 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục