Werner thể hiện ra sao sau khi rời Chelsea?

07:06 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnKhi Leipzig bỏ lỡ cơ hội vươn lên trên BXH Bundesliga sau trận hòa buồn tẻ 0-0 trước Cologne, Capital Football đã phân tích màn trình diễn của cựu ngôi sao Chelsea, Timo Werner.

 

Tuyển thủ Đức đã không thể ghi thêm bàn thắng thứ 6 ở Bundesliga sau khi đã có 11 bàn và 4 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường. Đối với những người hâm mộ Chelsea theo dõi trận đấu giữa Leipzig và Cologne, một số đặc điểm trong màn trình diễn của anh có vẻ quen thuộc.

1. Tập thể là trên hết

Nhà vô địch Champions League 2021 di chuyển khắp sân với uy quyền và tốc độ. Tiền đạo đa năng trao đổi hiệu quả các đường chuyền với đối tác trên hàng công là Andre Silva, điều này một lần nữa thể hiện sự hào phóng và cống hiến của một tiền đạo được mong đợi sẽ ghi bàn. Chơi ở cánh trái phía sau cựu tiền đạo AC Milan cùng với tuyển thủ Hungary Dominik Szoboszlai, Werner đã liên kết lối chơi thực sự tốt.

Timo Werner scores 36 minutes into his first game back with RB Leipzig - Bóng Đá

 Cách chơi cống hiến của Werner là khó có thể chê.

2. Bỏ lỡ cơ hội

Werner luôn thể hiện bản thân qua số lượng bàn thắng. Khi anh ghi bàn, tất cả mọi thứ đều tốt đẹp và anh được ca ngợi. Tuy nhiên, khi anh tịt ngòi dù có một số cơ hội ghi bàn, giống như hai cơ hội ở trận đấu mới đây, anh từ người hùng trở thành con số 0 trong chớp mắt.

Rốt cuộc, anh được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh chứ không phải tiền đạo cắm, nhưng Werner vẫn đáng trách khi không thể tạo ra kết quả nào sau khi dắt bóng ấn tượng vào trong vòng cấm, một pha di chuyển đã hạ gục cả Cologne. Nhưng thủ môn Schwaebe thậm chí không cần phải di chuyển để cản phá nỗ lực của anh. Cú sút có lực nhưng thiếu tính toán vị trí.

Các tín đồ của The Blues đã nhìn thấy vô số lần điều đó xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2022.

3. Việt vị

Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Werner tưởng chừng đã có bàn thắng mở tỷ số, nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị trong quá trình trước đó. Từng có 38 bàn thắng bị từ chối vì lỗi đứng ở vị trí không hợp lệ khi còn ở Chelsea, việc Werner tiếp tục mắc lỗi này không gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Official: Werner - Bóng Đá

 Werner từng đánh rơi vô số bàn thắng ở Chelsea.

Nếu tất cả những pha lập công này được tính vào thời gian của anh ở Anh, thì cầu thủ người Đức đã có thể được xếp cùng hàng với những người như Didier Drogba và Diego Costa trong ký ức của người hâm mộ Chelsea. Tất cả những gì anh cần làm là cẩn thận hơn một chút trong việc tránh bẫy và tính thời gian chạy muộn hơn 1 hoặc 2 giây.

Tổng cộng 48 bàn thắng trong 56 trận chắc chắn sẽ là một con số giật gân, đậm chất Pele. Và nếu kịch bản đó xảy ra, Chelsea vẫn sẽ là nhà của tiền đạo này ở mùa giải năm nay. Nhưng hàng loạt pha bỏ lỡ vô duyên trước khung thành đã khiến anh bị The Blues đẩy quay lại Leipzig.

Và bất chấp việc lặp lại những điểm yếu của mình, những gì Werner đang làm cho đội bóng nước Đức vẫn là rất tuyệt vời.

Thanh Vũ | 06:08 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục