Werner nhăn nhó, Tuchel giận sớm và những điều có thể bị bỏ lỡ ngày Chelsea đại thắng

08:00 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong ngày Chelsea hủy diệt các vị khách 7 bàn trắng.

Timo Werner nhăn nhó

Tối qua Werner không thể ra sân. Tiền đạo người Đức dính chấn thương ở trận đấu với Malmo và chỉ có thể ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội.

Sau bàn mở tỷ số sớm của Mason Mount, ống kính camera ghi lại hình ảnh Werner nở nụ cười tán thưởng cú sút ấn tượng của tiền vệ người Anh. 

a - Bóng Đá

Khoảnh khắc hài hước của Werner.

Sang hiệp 2 khi Chelsea đang dẫn trước 5-0, số 11 The Blues tiếp tục lọt vào máy quay với khoảnh khắc hài hước. Nhận được viên kẹo gum màu cam từ 1 thành viên BHL, Werner nhăn nhó tỏ vẻ không hài lòng. 1 thành viên khác của đội bóng đã chủ động lấy viên kẹo đó để tiền đạo người Đức xin 1 viên kẹo màu khác.

Antonio Rudiger bắn phá

Trong thế trận Chelsea ép sân toàn diện, Rudiger tích cực dâng cao sang phần sân đối phương tham gia tấn công. Theo thống kê của Whoscored, trung vệ người Đức đã tung ra 3 cú sút trong hiệp 1, ngang với Mount và nhiều nhất đội. 

Ở màn đọ sức Malmo, Rudiger cũng là người đột phá vòng cấm đối thủ, mang về quả penalty thứ 2 cho Chelsea.

Gareth Southgate đến dự khán

a - Bóng Đá

 Southgate xuất hiện trên khán đài.

Stamford Bridge tối qua chào đón 1 vị khách đặc biệt là thuyền trưởng tuyển Anh Southgate. Nhà cầm quân 51 tuổi có lý do hài lòng với chuyến đi của mình, trong ngày 4 học trò đồng hương Mount, Callum Hudson-Odoi, Reece James và Ben Chilwell cùng điền tên lên bảng điện tử.

Thomas Tuchel giận dữ

Ngay trong những phút đầu trận, Tuchel đã la hét ngoài đường biên rồi trở về băng ghế dự bị phàn nàn với trợ lý vì các cầu thủ Chelsea pressing kém tích cực. Trả lời phỏng vấn Football London sau trận, chiến lược gia người Đức bày tỏ: "Thật lòng thì chẳng có lý do nào chúng tôi nên pressing ở phút thứ 2 nếu chúng tôi có thể làm điều đó ngay ở phút đầu tiên."

"Khi khoác lên áo đấu Chelsea, bạn muốn thể hiện ở đẳng cấp cao nhất ngay khi nhập trận."

a - Bóng Đá

Tuchel sớm bày tỏ sự không hài lòng. 

Daniel Farke rầu rĩ

Hành quân đến thủ đô, Norwich City tỏ ra lép vế toàn diện. Xuyên suốt 90 phút, đoàn quân do HLV Farke dẫn dắt phải chịu trận trước đội chủ nhà quá áp đảo. Farke đăm chiêu ở khu vực kỹ thuật và có lần ông còn giang cả 2 cánh tay biểu thị sự chán nản với màn trình diễn yếu ớt của Chim hoàng yến.

Đại bại 0-7, Norwich tiếp tục đắm chìm dưới đáy BXH với vỏn vẹn 2 điểm qua 9 vòng đấu.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:02 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục