Werner, Neuer và đội hình học trò Rangnick đắt giá nhất

21:06 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnTransfermartk tổng hợp đội hình 352 triệu euro bao gồm các học trò từng chơi dưới trướng tân thuyền trưởng Manchester United.

Thủ môn: Manuel Neuer (18 triệu euro)

Thủ quân Bayern Munich là học trò cũ của HLV Ralf Rangnick ở Schalke 04. Vững vàng với phong cách trấn giữ khung gỗ độc đáo, Neuer là công thần trong hàng loạt vinh quang của Hùm xám xứ Bavaria lẫn tuyển Đức.

Trung vệ: Dayot Upamecano (60 triệu euro) - Ibrahima Konate (35 triệu euro)

Cả Upamecano lẫn Konate đều đầu quân cho RB Leipzig vào năm 2017 Red Bull Arena trở thành bệ phóng giúp bộ đôi trung vệ đến với các bến đỗ lớn hơn. Ở phiên chợ hè năm nay, nếu như Bayern quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng đón Upamecano về Allianz Arena, thì Konate cũng lọt vào mắt xanh của Liverpool và được The Kop chiêu mộ.

a - Bóng Đá

 Upamecano và Rangnick.

Hậu vệ phải: Nordi Mukiele (25 triệu euro) - Lukas Klostermann (27 triệu euro)

Mukiele về chơi dưới trướng Rangnick ở Leipzig vào năm 2018, trong khi Klostermann đã có 7 năm gắn bó với đội chủ sân Red Bull Arena. Cả 2 đều đang là những trụ cột trong đội hình đại diện Bundesliga.

Tiền vệ: Marcel Sabitzer (32 triệu euro)

Sau khi thâu tóm cả Upamecano lẫn thuyền trưởng Julian Nagelsmann, Bayern tiếp tục làm suy giảm sức mạnh Leipzig bằng cách thuyết phục thành công đội trưởng đối thủ trực tiếp gia nhập. 

Sabitzer gặp khó khăn với cuộc cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa đội bóng mới. Từ đầu mùa, tuyển thủ Áo mới đá chính 2 trận Bundesliga.

Tiền vệ: Konrad Laimer (26 triệu euro) - Amadou Haidara (24 triệu euro)

Laimer và Haidara là 2 trong số rất nhiều ví dụ điển hình của hệ thống trao đổi cầu thủ giữa 2 CLB anh em nhà Red Bull - Leipzig và Salzburg. Haidara được tin rằng đang lọt vào tầm ngắm của Rangnick trong kế hoạch củng cố lực lượng Man United ở phiên chợ đông.

Tiền vệ: Emil Forsberg (20 triệu euro)

Ngòi nổ Thụy Điển là nhân tố chủ chốt của Leipzig nhiều năm qua. Ở chiến dịch 2021/22, Forsberg đã đóng góp cho đội nhà 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

a - Bóng Đá

Đội hình học trò đắt giá nhất trong tay Rangnick.

Tiền đạo: Timo Werner (55 triệu euro)

Werner từng là trò cưng của tân HLV Quỷ đỏ xứ sương mù. Thời Rangnick dẫn dắt Leipzig, tiền đạo người Đức giữ vai trò máy làm bàn chủ lực. Bùng nổ tại quê hương, Werner được Chelsea đón về Stamford Bridge. Đáng tiếc đến nay, chân sút 25 tuổi vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng trong màu áo The Blues.

Tiền đạo: Matheus Cunha (30 triệu euro)

Cunha là 1 cựu thành viên Leipzig khác. Đoạt huy chương vàng Olympics cùng Olympic Brazil, tiền đạo Brazil trở thành tân binh của Atletico Madrid ở mùa giải hiện tại.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:36 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục