Werner mất bàn thắng, Tuchel đăng đàn lên tiếng

20:59 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nhắn gửi thông điệp đến học trò đồng hương.

Chelsea hành quân đến Anfield đụng độ Liverpool với hành trang là mạch bất bại trên mọi mặt trận từ khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Trước The Kop gặp vấn đề lớn về phong độ, The Blues đã có thêm 1 trận đấu thành công.

Bất chấp phải làm khách ở thánh địa đối phương, Chelsea vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Những nỗ lực hãm thành của ông lớn tây London được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất trận của Mason Mount ở phút 42. 

Bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời Merseyside, Chelsea vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Thomas Tuchel sends message to Timo Werner after disallowed Liverpool goal - Bóng Đá

 Werner bị khước từ bàn thắng.

Ở trận cầu sáng nay, The Blues vốn có thể mở tỷ số sớm hơn, khi Timo Werner vượt qua Alisson và đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà ngay phút 24. Đáng tiếc VAR đã khước từ pha lập công của tiền đạo người Đức.

Dù cậu học trò đồng hương không ghi bàn, Tuchel vẫn dành những lời động viên qua Metro: "Tôi đòi hỏi 100% trong mọi buổi tập và không cho phép việc tự trách móc."

"Timo đầy tài năng và đang chơi cho một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới, ở một trong những giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Vì vậy cậu ấy không cần lo lắng quá nhiều nếu vẫn đang dốc sức, quyết tâm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi không đếm từng phút đến bàn thắng."

Trước mùa giải: Timo Werner Vs Brighton (Tháng 8/2020)

 
Phụng Sồ | 20:01 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục