Werner lập cú đúp, Cỗ xe tăng đi tiếp với ngôi đầu bảng

00:59 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnChỉ cần một trận hòa để đi tiếp nhưng các học trò của HLV Loew còn làm được nhiều điều hơn thế.

Sau chiến thắng trước Australia cùng trận hòa với Chile, Cỗ xe tăng Đức bước vào trận đấu trong tư thế chỉ cần một điểm để đi tiếp. Ngược lại, các cầu thủ đến từ Châu Phi buộc phải có chiến thắng không chỉ 1 mà ít nhất 2 bàn mới có hy vọng vượt qua vòng bảng. Giữ đúng lời hứa, HLV Loew đã sử dụng Rudiger ngay từ đầu. Ông cũng xếp Werner trong vai trò tiền đạo cắm lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu đợt tập trung.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá cởi mở. Cameroon và Đức thay phiên nhau mở những đợt tấn công về phía cầu môn đối thủ. Các nhà đương kim vô địch thế giới vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn đội bóng đến từ Châu Phi. Những pha lên bóng đa dạng giúp họ thường xuyên tạo cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Cameroon. Ngược lại, các học trò của HLV Hugo Broos thi đấu quá đơn điệu. Họ chủ yếu sử dụng các pha đẩy bóng xuống hai biên để tận dung tốc độ. Trước một hàng phòng ngự kỉ luật của người Đức, những tình huống trên dễ dàng bị bẽ gãy. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 Demirbay ghi bàn từ cú sút trái phá.

Thế nhưng, ngay đầu hiệp hai, Karim Demirbay đã có pha sút xa bất ngờ bên ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu. Cú dứt điểm căng và hiểm hóc của cầu thủ đang thi đấu cho Hoffenheim đã không cho thủ môn Cameroon bất kỳ cơ hội cản phá.

Bàn thắng trên đã tháo gỡ nút thắt của trận đấu. Thế trận sau đó diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Đến phút 63, Ernest Mabouka đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đạp vào chân Emre Can. Hành động của anh đã không thể qua mắt được công nghệ video hỗ trợ.

 - Bóng Đá

 

Sau tình huống trên đúng 3 phút, tuyển Đức đã có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền đạo Timor Werner trong lần đầu tiên đá chính tại giải vẫn cho thấy bản năng sát thủ dù anh mới trở lại sau chấn thương. Từ đường căng ngang của đồng đội, Werner bay người đánh đầu ở tầm thấp hạ gục thủ thành Cameroon.

Thế trận gần như an bài sau khi tuyển Đức có được bàn thắng thứ hai. Những phút còn lại, Timo Wener hoàn thành cú đúp trong khi Cameroon cũng có được bàn thắng danh dự do công của Aboubakar. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 thuyết phục dành cho Cỗ xe tăng.

 - Bóng Đá

 

Ở cuộc chiến cùng giờ, Chile bất ngờ để cho Australia cầm hòa. Kết quả này khiến họ tự tay dâng ngôi đầu cho tuyển Đức. Như vậy, hai cặp bán kết Confed Cup đã được xác định: Bồ Đào Nha vs Chile và Đức vs Mexico.

Chung cuộc: Đức 3-1 Cameroon

Highlights trận đấu

Ghi bàn: Demirbay 48'; Werner 66', 82' - Aboubakar 78'

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

BXH chung cuộc

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:35 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục