Werner không ra sân, Pulisic vui mừng vì "tiền đạo mới" của Chelsea

04:30 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đã có những phát biểu về vị trí tiền đạo trong đội hình Chelsea.

Chạm trán Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel đã có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự, chiến thuật cho The Blues trong bối cảnh giữa tuần sau, họ còn có cuộc đụng độ Porto trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. 

Chân sút gây thất vọng thời gian qua, Timo Werner phải ngồi dự bị trong khi Kai Havertz được lựa chọn ở vị trí cao nhất trên hàng công. Chơi ngay phía sau anh là Christian Pulisic cùng Mason Mount và họ chính là bộ 3 tấn công của The Blues trước Palace. 

Kết quả, HLV Thomas Tuchel đã thành công với thử nghiệm của mình khi đội nhà giành chiến thắng 4-1, bản thân Havertz cũng ghi bàn còn Pulisic lập được cú đúp. 

 - Bóng Đá

Không phải Timo Werner, Tammy Abraham hay Olivier Giroud, Kai Havertz (số 29) mới là cái tên được HLV Thomas Tuchel lựa chọn để lĩnh xướng hàng công The Blues ở trận đấu gặp Palace.  

Chia sẻ về việc người đồng đội Kai Havertz thể hiện ra sao ở vị trí tiền đạo, Christian Pulisic cho biết trên Mola TV: "Dĩ nhiên, chúng tôi rất tin tưởng vào Kai Havertz. Chúng tôi biết đội bóng có thể làm được gì khi sở hữu một cầu thủ như anh ấy. Các bạn có thể thấy Kai Havertz thể hiện trong chiến thắng vừa qua trước Crystal Palace, do đó, chúng tôi rất vui mừng về anh ấy. Ngoài ra, Havertz cũng là một chàng trai rất thú vị để được chơi bóng cùng". 

Tuchel phát biểu về Werner: 

 

Anh Nguyễn | 04:00 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục