Werner dùng 1 từ mô tả khả năng bắt penalty của Kepa

18:28 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân bàn mở tỷ số cho Chelsea rạng sáng nay nhận xét về đồng đội trấn giữ khung gỗ.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, Chelsea tiếp đón 1 đại diện Premier League khác là Aston Villa tại Stamford Bridge. Không có bàn thắng nào được ghi bởi 2 đội xuyên suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Timo Werner sớm đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Reece James là chủ nhân quả tạt chính xác vào vòng cấm Villa cho đồng đội người Đức. Werner đánh đầu mở tỷ số, ngắt mạch 9 trận không ghi được bàn thắng nào trong màu áo The Blues.

10 phút sau, Cameron Archer san bằng cách biệt cũng bằng 1 cú đánh đầu. 1-1 cũng là kết quả của 90 phút thi đấu chính thức, tấm vé đi tiếp phải được phân định bằng loạt sút penalty. 

Timo Werner has credited Kepa Arrizabalaga’s undeniable penalty shoot-out prowess - Bóng Đá

 2 đội bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu.

Ở loạt đấu súng cân não, Chelsea là đội bản lĩnh hơn. Thủ môn Kepa Arrizabalaga chiến thắng Marvelous Nakamba ở lượt sút thứ 3, góp công giúp The Blues giành phần thắng 4-3.

Phát biểu được TheChelseachronicle dẫn lời sau trận, Werner dùng từ "phi thường" mô tả người gác đền Tây Ban Nha: "Kepa thật phi thường ở các loạt penalty. Mùa này cậu ấy đã 2 lần tạo cơ hội cho chúng tôi giành các danh hiệu. Kepa vừa là 1 người tuyệt vời, vừa là 1 thủ thành tuyệt vời."

Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Kepa cũng từng tỏa sáng ở loạt penalty, giúp The Blues đánh bại CLB La Liga - Villarreal.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:30 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục