Werner đổ lỗi cho Tuchel

09:40 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức trải lòng về quãng thời gian khoác áo Chelsea, đồng thời đưa ra các nguyên nhân khiến mình sa sút.

 

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Timo Werner cho rằng bản thân đã đánh mất niềm vui chơi bóng trong màu áo Chelsea. Chân sút người Đức tiết lộ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel là một phần nguyên nhân khiến anh không thể tỏa sáng.

Sau 2 năm khoác áo Chelsea, Werner quay trở lại 'mái nhà xưa' RB Leipzig. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Werner trở lại Leipzig với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, cộng thêm phụ phí. 

Sự xuất hiện của Raheem Sterling vô hình trung khiến cơ hội ra sân của Werner bị thu hẹp một cách đáng kể. Song song với đó, chân sút 26 tuổi mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới nhằm duy trì một suất góp mặt cùng tuyển Đức tham dự World Cup 2022 tại Qatar. 

Timo Werner takes dig at Thomas Tuchel’s tactics after Chelsea exit - Bóng Đá

Werner đánh mất niềm vui ở Chelsea. 

Chia sẻ với chương trình podcast Simply Mal Luppen, Werner cho hay: "Đối với tôi, điều thú vị nhất là chơi bóng ở phía trên. Tất nhiên, tôi có được những dấu ấn nhất định tại Chelsea. Thế nhưng, niềm vui đã bị đánh mất khi tôi không thể ra sân thường xuyên".

"Tôi nghĩ hệ thống chiến thuật của Tuchel không phù hợp với tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn thực hiện bước đi mới. Tôi đang ở độ tuổi với mong muốn được ra sân nhiều nhất có thể" tuyển thủ quốc gia Đức cho hay.

"Chelsea luôn là CLB đặc biệt với tôi. Tôi vẫn luôn giữ liên lạc với nhiều cầu thủ trong đội hình" Werner cho biết thêm. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:10 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục