Werner đăng đàn, chỉ ra khác biệt giữa Lampard với Tuchel

06:57 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức bày tỏ về 2 ông thầy dẫn dắt mình gần nhất.

Hè năm ngoái, Chelsea bạo chi trên TTCN, phá két hơn 200 triệu bảng đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng đình đám, bao gồm 2 chữ ký đắt giá người Đức - Timo Werner và Kai Havertz. 

Đáng tiếc những kết quả mà The Blues gặt hái dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard lại không tương xứng với kỳ vọng cũng như số tiền khổng lồ mà ông chủ Roman Abramovich bỏ ra. Cuối cùng Lampard đã phải trả giá bằng ghế nóng tại Stamford Bridge.

Sa thải Lampard, ông lớn tây London quyết định đặt niềm tin vào Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức nhanh chóng cải thiện phong độ của Chelsea trên mọi mặt trận, trở lại Top 4 Premier League, tiến vào bán kết Champions League và chung kết FA Cup.

 Timo Werner opens up on Frank Lampard problem amid return to form under Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel kế nhiệm Lampard.

Phát biểu qua Chelsea’s Mike’d Up podcast được Football London dẫn lại mới đây, Werner đã chỉ ra khác biệt dưới triều đại 2 ông thầy gần nhất: "Dĩ nhiên cac bạn sử dụng ngôn ngữ khác. Khi bạn từ Mỹ đến London hay Anh, dễ dàng hơn vì ngôn ngữ là như nhau. Tiếng Đức lại hoàn toàn khác tiếng Anh. Chúng tôi đã học tiếng Anh ở trường, nhưng luôn luôn khó hiểu."

"Lấy ví dụ khi Lampard là HLV trước đó của chúng tôi, mọi thứ đều là tiếng Anh. Tuy nhiên giờ đây, tiếng Đức được sử dụng nhiều hơn, nên cũng dễ dàng cho tôi hơn. Ban đầu để hiểu mọi thứ [bằng tiếng Anh] không phải dễ dàng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:59 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục