Werner: "Chelsea sẽ hạ Man City, trở thành CLB mạnh nhất thế giới"

22:04 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTimo Werner khá tự tin trước trận chung kết Champions League gặp Manchester City.

Bất chấp phải đụng độ một Real Madrid được đánh giá cao hơn ở bán kết UEFA Champions League, Chelsea đã hiên ngang giành quyền đi tiếp. Theo đó, The Blues đã có 2 trận đấu rất hay, hoàn toàn khiến Kền kền trắng chết lặng.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-0 để chính thức có mặt ở chung kết Champions League mùa này. Đây là phần thưởng xứng đáng khi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel có màn thể hiện rất ấn tượng.

Timo Werner: We can beat Man City in Champions League final and prove we’re best in world - Bóng Đá

 Werner tự tin đánh bại Man City.

Sau trận đấu, Timo Werner khẳng định: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi đã thắng Man City trong trận bán kết FA Cup. Chúng tôi đã làm điều đó rất thường xuyên trong mùa giải này trước những đội mạnh. Điều đó có nghĩa là chúng tôi không sợ hãi bất kỳ ai.

Bạn phải thành thật mà nói rằng, Man City có lẽ là đội bóng mạnh nhất thế giới vào lúc này. Bạn muốn đối đầu với những người giỏi nhất. Chúng tôi đã vào đến chung kết Champions League và việc các bạn thi đấu với đội mạnh nhất là điều bình thường. Và có lẽ chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này và trở thành đội hay nhất thế giới trong năm nay.

Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi có thể giành chiến thắng trước mọi đội bóng trên thế giới và chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Man City. Họ hẳn còn nhớ trận thua đó.

Họ sẽ chiến đấu hết mình vì đây là trận chung kết đầu tiên của họ. Giống như rất nhiều cầu thủ trong đội của chúng tôi, đây là trận chung kết đầu tiên của họ. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đến cùng."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:06 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục