Wenger từng muốn "ăn thua đủ" với phóng viên Sky Sports

11:08 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo kỳ cựu Geoff Shreeves của Sky Sports nói rằng Arsene Wenger đã từng muốn đấm ông sau trận thua Man Utd 2-8.

 

Trong quyển sách mới đây của mình, nhà báo Geoff Shreeves đã tiết lộ những chi tiết khá thú vị về cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger. Theo Shreeves, với đặc thù công việc làm cho đài Sky Sports, ông có khoảng 30 cuộc phỏng vấn với "Giáo sư người Pháp" mỗi mùa. Ông biết những gì Wenger thích thú nhưng cũng không tránh khỏi những lúc xung đột. 

Arsenal legend Arsene Wenger ‘wanted to hit’ Geoff Shreeves over brutal question following infamous 8-2 Man Utd defeat - Bóng Đá

 Wenger từng điên tiết với những câu hỏi của nhà báo Shreeves.

Mọi chuyện xuất phát từ trận thua thảm 2-8 của Arsenal trước Man Utd vào năm 2011 khi Shreeves hỏi: "Liệu ông có từ chức không hay ông có nghĩ là ban quản trị sẽ ủng hộ ông không?"

Shreeves cho biết mình đã thấy sự tức giận hiện lên trong mắt Wenger. Sau đó, Mark Gonnella, người đứng đầu bộ phận truyền thông Arsenal cho biết: "Sếp vừa nói với tôi rằng ông ấy rất muốn đánh ông sau cuộc phỏng vấn đó. Ông ấy đã rất tức giận."

Nhiều năm sau đó, Wenger một lần nữa "xác nhận" điều này với Shreeves. Giáo sư cho biết: "Geoff, tôi muốn đánh đấm vào ngày hôm đó, đó là sự thật. Nhưng ông không phải là người duy nhất - còn rất nhiều người khác nữa."

Theo nhận xét của Shreeves, Wenger luôn hấp dẫn với đối với các tay phóng viên bởi vị thuyền trưởng Arsenal không bao giờ né tránh cuộc phỏng vấn, không bao giờ bào chữa hay bỏ đi, ông luôn hướng về phía trước. 

Wenger chia tay Arsenal sau mùa giải 2017/18. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đàn ông 71 tuổi nói rằng "sự kết thúc đó giống như một đám tang". 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:38 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục