Wenger ra thời hạn 3 tháng cho Potter

12:28 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal Arsene Wenger đã gửi cho Graham Potter lời khuyên sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace.

 

Graham Potter đã có 3 điểm đầu tiên ở Premier League với Chelsea bằng chiến thắng nghẹt thở trước Crystal Palace, và cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã nói với Graham Potter về khoảng thời gian quan trọng mà ông cần gây ấn tượng tốt ở Stamford Bridge.

"Trái ngược với những gì mọi người nghĩ, bạn sẽ có 3 tháng, chứ không phải 2 năm, để thuyết phục những người xung quanh. 3 tháng đầu tiên có ý nghĩa quyết định nhất đối với việc tạo ra văn hóa thi đấu và sự tiến bộ."

 - Bóng Đá

 Potter cần sớm cho thấy sự thay đổi tích cực ở Chelsea.

"Mỗi trận đấu đều mang lại cho bạn cơ hội để thuyết phục mọi người. Đó là lý do tại sao các trận đấu trong 2 tháng tới rất quan trọng đối với anh ấy."

Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp cũng cảnh báo Potter rằng cách duy nhất để ông có thể giành được sự tôn trọng ở Chelsea là giành chiến thắng trong các trận đấu: "Bạn phải giành chiến thắng trong trận đấu. Điều đó mang lại cho bạn sức mạnh trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ các cầu thủ thông minh nhưng họ sẽ nhìn vào điểm yếu của bạn, bạn phải thuyết phục họ rằng bạn có thể giúp họ chiến thắng."

Chelsea sẽ tìm cách giành được những chiến thắng liên tiếp ở Premier League khi họ tiếp đón Wolves, đội vừa chia tay Bruno Lage, đến Stamford Bridge vào cuối tuần tới.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:30 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục