Wenger: "Oezil vẫn chưa hoàn hồn"

08:35 Thứ bảy 22/02/2014

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết tiền vệ người Đức Mesut Oezil vẫn chưa hết thất vọng sau khi đá hỏng quả phạt 11m trong trận Arsenal thua Bayern Munich 0-2 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

Trong thời gian qua, phong độ của Mesut Oezil là không tốt và anh đã gặp nhiều chỉ trích từ giới truyền thông Anh. Vừa qua, ở phút thứ 7 trong trận Arsenal thua Bayern Munich 0-2, khi tỉ số vẫn đang là 0-0, Oezil đá hỏng một quả phạt 11m. Sau trận đấu, Oezil lên facebook để xin lỗi các cổ động viên vì trận thua. Oezil viết: "Sáng hôm sau, tâm trạng vẫn không khá hơn. Xin lỗi mọi người, mọi thứ đã không theo kế hoạch".

Oezil thất vọng sau khi sút hỏng quả phạt 11m trong trận Arsenal thua Bayern Munich 0-2 - Ảnh: Reuters

BBC dẫn lời HLV Wenger: "Cậu ấy đã ổn chưa à? Rõ ràng 48 tiếng là chưa đủ để Oezil vượt qua chuyện này. Vào thời điểm hiện tại, chúng ta phải dành thời gian để Oezil "hoàn hồn". Vượt qua sự thất vọng và chứng tỏ với mọi người cách bạn đã chiến thắng những thất bại là một phần của nghề đá bóng. Tôi nghĩ Oezil là cầu thủ đẳng cấp thế giới và thời gian càng dài sẽ càng chứng tỏ đẳng cấp của cầu thủ".

Vào cuối tuần này, Arsenal có trận đấu với Sunderland ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, Arsenal sẽ vinh danh cựu danh thủ người Hà Lan Dennis Bergkamp bằng việc dựng tượng của cầu thủ này. Trong quá khứ, Bergkamp cũng đã từng đá hỏng quả phạt 11m vào phút chót khiến Arsenal thua Manchester United trong trận bán kết Cúp FA.

HLV Wenger đã so sánh hai cú sút hỏng phạt 11m của Oezil và Bergkamp: "Chúng ta đã từng có một ví dụ trong quá khứ, đó là khi Bergkamp sút hỏng quả phạt 11m năm 1999. Sau đó cậu ta không muốn đá bất kỳ quả phạt đền nào khác. Sắp tới, Bergkamp sẽ được dựng tượng. Tôi ước một ngày nào đó Oezil cũng sẽ được dựng tượng bên ngoài sân vận động và tôi vẫn đủ khỏe để đến xem".
Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục