Wenger nói rõ thương vụ sai lầm của Liverpool

17:56 Thứ hai 03/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger, đã đưa ra quan điểm của mình về lý do tại sao Liverpool gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này.

 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã phải vật lộn trong mọi giải đấu cho đến nay ở mùa giải này và Wenger đã nhấn mạnh thực tế là Darwin Nunez vẫn chưa ổn định ở đội bóng mới, và có một lỗ hổng trong đội hình sau khi Sadio Mane rời đi.

Wenger nói: "Thật khó hiểu. Họ có cùng một nhóm cầu thủ cốt lõi, cùng một loại trận đấu. Nhưng họ giành lại bóng kém hiệu quả hơn trước. Nunez, hiện tại, đã không thể hiện tốt cho họ dù họ đã đầu tư lớn. Cậu ấy đang ngồi trên băng ghế dự bị."

Rui Costa mừng ra mặt với đề nghị 100 triệu euro từ Liverpool - Bóng Đá

 Nunez hiện đang có phong độ kém cho Liverpool.

"Họ đã mất Mane, một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, một cầu thủ lớn. Có điều gì đó về cậu ấy, thái độ năng nổ và quyết tâm. Cậu ấy sẽ ghi bàn cho dù có chuyện gì xảy ra, câu ấy sẽ làm nên chuyện. Rất khó để đo lường sự ra đi của cậu ấy đã lấy đi bao nhiêu thứ. Họ bỏ lỡ điều gì đó mà họ đã có trước đây."

Liverpool mới chỉ thu về 10 điểm trong số 21 điểm tối đa cho đến thời điểm này, chỉ thắng 2 trận tại giải VĐQG, hòa 4 và thua 1 (trước Manchester United vào tháng 8). Tại Champions League, họ đã phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trên sân của Napoli, nhưng đã giành được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Ajax trước kỳ nghỉ quốc tế để lấy lại sự tự tin.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:58 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục