Wenger lên tiếng về tin đồn quay lại Arsenal

14:15 Thứ năm 16/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã úp mở về tương lai của mình sau khi được liên hệ với việc trở lại sân Emirates.

Ngoài tin đồn quay lại Arsenal, Wenger cũng được liên hệ với việc đảm nhận vai trò giám đốc thể thao tại Paris Saint-Germain. Nhưng chiến lược gia người Pháp vừa phủ nhận những lời đồn đoán,

HLV 72 tuổi đã rời Arsenal vào năm 2018 sau 22 năm gắn bó với đội bóng này và đang làm Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA trong 2 năm qua. Ông trả lời những câu hỏi về tương lai của mình: "Đó chỉ là những câu chuyện tưởng tượng trước Giáng sinh."

Arsene Wenger admits he should have left Arsenal sooner after revealing numerous offers - Bóng Đá

 Mikel Arteta thừa nhận đang muốn đưa Wenger trở lại Arsenal. 

"Tôi không biết ai đã đưa ra điều đó, nhưng hiện không có gì xảy ra. Tôi muốn làm tốt và khi tôi cam kết với điều gì đó, tôi sẽ cố gắng theo đuổi nó cho đến cùng. Tôi đã thực hiện một dự án ở đây để cố gắng phát triển bóng đá trên toàn thế giới và còn rất nhiều việc phải làm. Sau đó, tôi không biết… nhưng hiện tại đúng là hoàn toàn không có gì."

Wenger đã có một sự nghiệp HLV nhiều dấu ấn, đầu tiên phải kể đến chức vô địch Pháp với Monaco, sau đó là cuộc cách mạng ở London. Dù giai đoạn cuối gây nhiều tranh cãi nhưng ông vẫn là HLV vĩ đại bậc nhất lịch sử CLB này với 3 chức vô địch Anh và lần đầu tiên tiến vào chung kết Champions League.

Sự đối đầu giữa Wenger và Ferguson:

 
Thanh Vũ | 13:17 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục