Wenger: "Không đời nào đó là 1 quả phạt đền"

05:35 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu chiến lược gia người Pháp đã có lời phát biểu thắng thắn về tình huống tuyển Anh được hưởng quả penalty ở hiệp phụ thứ nhất.

Xuất phát từ pha bóng đột phá rồi té ngã trong vòng cấm của Raheem Sterling ở phút 104, hậu vệ Joakim Mæhle của Đan Mạch được cho đã có tác động đến tiền vệ số 10 khiến Những chú lính chì phải chịu quả phạt đền ở thời điểm quan trọng.

Trên chấm 11m, Harry Kane phải thực hiện đến 2 cú dứt điểm mới có thể chiến thắng thủ thành Kasper Schmeichel, nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Anh.

Đáng nói, tranh cãi đã nổ ra sau tình huống té ngã của Sterling. Một bộ phận lớn người hâm mộ đã thẳng thừng nhận định đó hoàn toàn là một pha ăn vạ có chủ đích của tiền vệ Tam Sư.

 - Bóng Đá

 VAR xác định Mæhle đã có tác động đến Sterling.

Mặc dù VAR đã vào cuộc để xác minh tính hợp lệ của quyết định thổi penalty nhưng vẫn không đủ thuyết phục giới chuyên môn và đông đảo các cổ động viên của làng túc cầu.

Trên beIN SPORTS, cựu HLV Arsene Wenger đã có lời phát biểu thẳng thắn về tình huống gây tranh cãi.

"Không đời nào đó là 1 quả phạt đền. Tôi không biết tại sao VAR không yêu cầu trọng tài xem lại. Trong thời điểm như thế này, điều quan trọng là trọng tài phải hoàn toàn bị thuyết phục, điều đó không đủ rõ ràng. VAR đã khiến trọng tài xuôi theo."

Đan Mạch đã bị giáng 1 đòn đau về mặt tinh thần sau tình huống này và không thể gượng dậy ở hiệp phụ thứ hai, chắc chắn pha té ngã của Sterling sẽ là chủ đề được tranh luận nhiều nhất sau khi trận đấu khép lại.

Gareth Southgate - Từ cầu thủ đến huấn luyện viên:

 
Thái Sơn | 04:37 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục