Wenger gây choáng với ngôi sao Arsenal khiến ông tiếc nuối nhất

22:19 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Pháo thủ đã từng có những quyết định khiến bản thân cảm thấy không hài lòng.

Trong suốt triều đại của mình tại Arsenal, HLV Arsene Wenger đã đào tạo nên hàng loạt ngôi sao đẳng cấp, mang tầm vóc châu lục. Tuy nhiên, chiến lược gia tài ba người Pháp cũng từng phải bán đi không ít cái tên tiềm năng nhằm giúp CLB trang trải khoản nợ xây dựng sân vận động Emirates ví dụ như Samir Nasri, Cesc Fabregas hay Robin Van Persie.

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn mới đây, Wenger bất ngờ tiết lộ ngôi sao khiến ông cảm thấy nuối tiếc nhất khi phải chia tay đó là Nicolas Anelka.

Arsene Wenger admits he should have left Arsenal sooner after revealing numerous offers - Bóng Đá

 Wenger tỏ ra hối tiếc khi phải chia tay Anelka từ sớm.

"Sự hối tiếc và xấu hổ lớn nhất của tôi là Anelka đã ra đi. Cậu ấy có thể trở nên đặc biệt, nhưng thay vào đó cậu ấy đã phải lang bạt tại 13 câu lạc bộ," Wenger nói.

Thương vụ này diễn ra vào mùa hè 1999, Arsenal đã quyết định bán Anelka cho Real Madrid và thu về khoảng 22 triệu bảng. Nhờ vào số tiền này, họ đã chiêu mộ thành công Thierry Henry - cầu thủ đã ghi dấu ấn quan trọng vào hành trình chinh phục danh hiệu của Pháo thủ dưới triều đại Wenger.

Trong khi đó, Anelka không được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và sẵn sàng chuyển bến đỗ mới nếu nhu cầu về mức thu nhập cũng như đãi ngộ được đáp ứng, tương tự như trường hợp của Adebayor.

Mourinho: Wenger chưa bao giờ đánh bại được tôi

 
Trường Sơn | 21:21 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục