Wenger đề xuất điên rồ, sếp lớn Bayern phản bác

13:38 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnĐề xuất mới nhất của Arsene Wenger đang khiến những người làm bóng đá cảm thấy nóng mặt.

Gần đây, Arsene Wenger đang khiến làng túc cầu dậy sóng vì sáng kiến thay đổi thời gian tổ chức World Cup. Theo nhà cầm quân người Pháp, ông đề xuất World Cup nên diễn ra 2 năm 1 lần. Điều này mang lại giá trị mới mẻ cho giải đấu.

Song, ý kiến của Wenger vấp phải sự phản đối từ nhiều gương mặt có tiếng trong thế giới bóng đá. Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA), Aleksander Ceferin vừa lên tiếng đe doạ sẽ tẩy chay World Cup nếu ý tưởng của Wenger thành sự thật. Ceferin cho hay sự thay đổi sẽ khiến World Cup bớt danh giá vì tần suất diễn ra đều đặn hơn trong quá khứ.

Và không chỉ Ceferin, Hasan Salihamidzic của Bayern Munich cũng ngay lập tức phản bác. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, sếp lớn tại Allianz Arena phát biểu:

Hasan Salihamidzic nói về World Cup - Bóng Đá

 Salihamidzic không muốn World Cup diễn ra 2 năm 1 lần.

"Tổ chức World Cup 2 năm 1 lần à? Đó là điều vô lý, không thể nào thực hiện được. Nó không thực tế bởi các cầu thủ sẽ phải có thêm khoảng thời gian 1 tháng tham gia World Cup và điều đó làm xáo trộn đến mọi kế hoạch, lịch trình hiện tại. Tôi không nghĩ ý tưởng đó sẽ được thông qua. Chúng ta không có thêm thời gian để tổ chức bất cứ giải đấu nào."

Các cầu thủ hiện tại đang bị vắt kiệt sức vì cày ải liên tục. Vì vậy, không quá khó hiểu cho phát ngôn của Salihamidzic. 

Video khoảnh khắc World Cup:

 
Lữ Phong | 12:40 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục