Wenger đăng đàn, chỉ ra khác biệt giữa Chelsea và Man City

19:02 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal phân tích 2 CLB lọt vào chung kết Champions League.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận bán kết lượt về còn lại trong khuôn khổ Champions League. Tại thánh địa Stamford Bridge, Chelsea xuất sắc hạ gục Real Madrid 2 bàn không gỡ và giành vé vào chung kết.

Đối thủ chờ đợi The Blues ở trận cầu cuối cùng là Manchester City. Trước đó 1 ngày, Citizens cũng đã đánh bại á quân mùa trước Paris Saint-Germain 2-0 và cùng Chelsea tạo ra trận chung kết nội bộ của Premier League.

Qua beINSports, HLV từng dẫn dắt Arsenal vào chung kết Champions League năm 2006 - Arsene Wenger đã có những phân tích về nửa xanh thành Manchester và ông lớn tây London.

Arsene Wenger identifies ‘the difference’ between Champions League finalists Man City and Chelsea   - Bóng Đá

 Wenger đưa ra phân tích.

"Tôi sẽ nói City có vẻ chín chắn hơn." Metro dẫn lời Wenger. "Cả hai đội đều rất giỏi ở khía cạnh chuyển đổi trạng thái và đều có thể duy trì đẳng cấp, nhịp độ cao xuyên suốt 90 phút." 

"Chúng ta có thể thấy Real phải rơi vào thế đuổi bắt trong hiệp 2. Hôm qua và hôm nay, 2 đội bóng lớn PSG và Real không thể tìm cách tạo nguy hiểm bởi vì sự kỷ luật của các CLB Anh. Khả năng giữ vững tập trung và tốc độ chuyển đổi trạng thái tấn công nhanh của các CLB Anh luôn là 1 mối đe dọa.

... Sự khác biệt giữa 2 đội là tỷ lệ chuyển hóa cơ hội tạo ra cao hơn nhiều tại Man City lúc này. Họ cần ít cơ hội hơn Chelsea để ghi bàn. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi. Trận chung kết diễn ra vào ngày 29, còn 24 ngày và nhiều điều có thể thay đổi."

Klopp: "Tôi hài lòng khi Wenger đóng góp ý kiến vào luật Việt vị"

 
Phụng Sồ | 18:04 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục