Wenger công khai về Mbappe, bom tấn chuyển nhượng kích nổ?

22:26 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới nhất của Arsene Wenger về Kylian Mbappe khiến NHM mường tượng về một thương vụ đáng chờ đợi vào hè 2022.

 

Video Mbappe ghi bàn mở tỷ số trước Brest

Tương lai của Kylian Mbappe được bàn tán liên tục suốt TTCN mùa hè 2021 đến thời điểm hiện tại. Mặc cho nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn chưa đầy nửa năm hợp đồng với PSG nhưng vẫn chưa ai rõ anh sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải tới. Tiền đạo người Pháp có thể ở lại PSG hoặc khoác áo Real Madrid, đó là điều không ai biết trước được

Dù vậy, theo kinh nghiệm bóng đá lão luyện của mình, Arsene Wenger vừa công khai vài điều về ngôi sao sinh năm 1998. Dựa theo chia sẻ của Wenger trên Canal+, PSG đang là đội bóng bất lợi vì mãi chưa thể gia hạn hợp đồng với Mbappe:

Wenger công khai về Mbappe, bom tấn chuyển nhượng kích nổ? - Bóng Đá

 Wenger nhận định PSG gặp bất lợi ở việc gia hạn hợp đồng với Mbappe.

"Thời gian đang chống lại PSG. Theo kinh nghiệm của tôi, khi bạn cố gắng gia hạn một cầu thủ, nếu càng mất nhiều thời gian thì việc gia hạn càng trở nên khó khăn hơn."

"Tôi đã đợi một năm rưỡi để chứng kiến PSG có thể gia hạn với Mbappe. Cậu ấy là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của PSG. Nhưng, PSG chỉ còn rất ít thời gian và ngày nay cầu thủ có thể tự do ký hợp đồng ở bất cứ đâu muốn. PSG đã ở trong tình huống họ nhận được lời đề nghị chắc chắn từ Real Madrid. Khi bạn từ chối 180 triệu euro, ngay cả đối với PSG , đó vẫn là một số tiền lớn."

"Vì vậy, khi họ từ chối khoản tiền này, họ hoặc tự nói với bản thân 'Chúng tôi cần trải qua một mùa giải tuyệt vời, vì chúng tôi có Messi và không thể để mất Mbappe " hoặc họ nghĩ rằng "chúng tôi sẽ xoay sở sự việc để thuyết phục cậu ấy ở lại CLB'."

Thực chất, với nhiều người, Real rõ ràng đang ở thế thượng phong so với PSG để kích nổ một trong những bản hợp đồng bom tấn đáng chờ đợi nhất mùa hè 2022. Real có mọi thứ để nâng tầm giá trị của Mbappe và đó là những điều PSG có thể chưa hoặc không bao giờ sở hữu.

Wenger công khai về Mbappe, bom tấn chuyển nhượng kích nổ? - Bóng Đá

 Real có nhiều yếu tố ủng hộ để kích nổ bom tấn Mbappe vào phiên chợ hè 2022.

Quan trọng hơn cả, cầu thủ 22 tuổi luôn công khai tình cảm với Los Blancos trong thời gian khoác áo PSG. Khi Mbappe chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do và hướng mình đến sân Bernabeu, PSG sẽ đứng trước nguy cơ mất người mặc cho suốt thời gian gần đây, họ rất tự tin ở thương vụ này.

Lữ Phong | 21:56 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục