Wenger có thể trở lại làm HLV

18:49 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài không còn làm HLV trưởng, Arsene Wenger nhiều khả năng tái xuất.

ĐT Thụy Sỹ vừa trải qua kỳ EURO 2020 ấn tượng. Sau khi vượt qua vòng bảng, họ hạ nốt tuyển Pháp để tiến đến vòng tứ kết gặp TBN. Trước TBN, Thụy Sỹ chỉ nhận thất bại sau loạt đấu súng. 

Công lớn cho những màn trình diễn của tập thể này đến từ HLV Vladimir Petkovic. Những tưởng vị trí của Petkovic sẽ "vững như bàn thạch" nhưng ông bất ngờ từ bỏ chiếc ghế HLV trưởng để chuyển đến Bordeaux vào mùa giải tới. Petkovic vừa ký bản hợp đồng 7 năm với đại diện Ligue 1.

Điều này khiến LĐBĐ Thụy Sỹ lên kế hoạch tìm thuyền trưởng mới. Và theo nguồn tin từ truyền thông nước này là Blick, Arsene Wenger thuộc 1 trong ứng cử viên được lựa chọn. Nếu Wenger đồng ý tiếp quản ĐT Thụy Sĩ, ông được cho sẽ dẫn dắt tập thể này trong thời gian ngắn hạn. Nhiệm vụ của Wenger là vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Arsene Wenger has been touted as the next national team manager for Switzerland.    - Bóng Đá

 LĐBĐ Thụy Sỹ muốn Wenger làm HLV trưởng. 

Vào thời điểm hiện tại, Wenger đang giữ vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Chính vì vậy, LĐBĐ Thụy Sỹ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chèo kéo người. 

Đã rất lâu rồi, NHM làng túc cầu không chứng kiến Wenger làm HLV. Ông vốn rời bỏ cương vị này sau khi rời Arsenal vào năm 2018. Tuy nhiên, vì nhà cầm quân người Pháp chưa đưa ra tuyên bố giải nghệ nên các đội bóng vẫn hi vọng nhận được cái gật đầu từ Giáo sư.

Video Wenger tại Arsenal:

 
Lữ Phong | 17:51 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục