Wenger: "Có một Ozil rất khác ở World Cup"

15:35 Thứ ba 10/07/2018

Cựu huấn luyện viên (HLV) của Arsenal Arsene Wenger đã chỉ trích màn trình diễn của cậu học trò cũ Mesut Ozil tại World Cup năm nay.

Tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil đã có một kỳ World Cup 2018 thực sự tồi tệ.

Wenger: Có một Ozil rất khác ở World Cup - Bóng Đá

Ozil đã bị ảnh hưởng lớn từ "scandal chính trị" vừa qua.

Dù là linh hồn trong lối chơi của đương kim vô địch Đức nhưng anh lại thi đấu khá vật vờ trong suốt 3 trận đấu của "Cỗ xe tăng" trên đất Nga.

Hệ quả, tuyển Đức đã bị loại sốc ngay sau vòng bảng và bản thân Ozil đã bị dư luận nước này công kích khi lật lại scandal chụp ảnh chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan từ trước khi giải đấu bắt đầu.

Người thầy cũ của Mesut Ozil tại Arsenal, ông Arsene Wenger mới đây đã cho rằng chính những tranh cãi ngoài chuyên môn từ trước đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh trên đất Nga. Ngoài ra "Giáo sư" người Pháp còn bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của cậu học trò cưng.

Wenger: Có một Ozil rất khác ở World Cup - Bóng Đá

HLV Wenger là người rất hiểu Ozil tại Arsenal.

Trả lời trên kênh BeIN Sports, nơi ông đang đóng vai trò chuyên gia bình luận World Cup, Wenger cho biết: "Tôi hiểu Ozil rất rõ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rất đặc biệt nhưng chắc chắn Ozil và Ilkay Gundogan đã chịu ảnh hưởng từ vụ lùm xùm trước giải đấu."

"Họ đã phải chịu nhiều lời lăng mạ tại Đức. Ozil là mẫu cầu thủ cần nhiều sự hỗ trợ tinh thần, cậu ấy không thể chịu đựng được áp lực."

"Khi tôi xem Ozil thi đấu, tôi có thể cảm nhận rằng có những tình huống cụ thể trong trận đấu mà cậu ấy có thể đột phá. Nhưng cuối cùng Ozil lại chơi an toàn."

"Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ rằng 'Thôi nào, đây không phải là Ozil tôi biết, cậu ta là một cầu thủ có thể kết liễu trận đấu'."

"Ozil đã chơi bóng khá ổn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa chơi bóng với sự tự do hoàn toàn. Cậu ấy đã thi đấu với một sự lưỡng lự vô hình tại World Cup lần này."

Mới đây áp lực dường như vẫn chưa dứt đối với Ozil khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức yêu cầu anh phải giải trình về bức ảnh chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ gây lùm xùm vừa qua.

Minh Đức | 15:00 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục