Wenger chọn đội tuyển vô địch World Cup 2022

10:24 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu HLV 73 tuổi đưa ra đánh giá khách quan về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Pháp.

 

Pháp đối mặt nhiều bất lợi ở chiến dịch bảo vệ ngôi vương World Cup tại Qatar. HLV Didier Deschamps không sở hữu lực lượng nhân sự mạnh nhất khi nhiều ngôi sao vắng mặt bởi chấn thương. Những Karim Benzema, Paul Pogba, N’Golo Kante, Presnel Kimpembe và Christopher Nkunku đều ngồi ngoài ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Mặc dù vậy, Les Bleus vẫn được giới chuyên môn nhìn nhận là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương World Cup. Cựu HLV Arsene Wenger đưa ra quan điểm trên Wettbasis:

"Lựa chọn yêu thích nhất của tôi là tuyển Pháp. Câu trả lời đó không xuất phát từ việc tôi sinh ra là người Pháp. Tôi chọn đội bóng này vì họ có sức mạnh tấn công tốt nhất".

 Wenger chọn đội tuyển vô địch World Cup 2022 - Bóng Đá

Wenger tự tin khả năng bảo vệ ngôi vương của tuyển Pháp.

"Nếu Deschamps có thể duy trì sự ổn định nơi hàng phòng ngự, thì tuyển Pháp sẽ có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô vương. Với tư cách nhà vô địch, điều nguy hiểm nhất là bạn không cảm thấy lo lắng về mối nguy nào. Sự dễ dàng và mất tập trung đó sẽ khiến các đội bóng gặp bất ngờ và khó lòng trụ lại lâu dài. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tốt lành khi tuyển Pháp có vấn đề cần khắc phục, nỗ lực để tiến lên".

Tuyển Pháp sẽ nằm ở bảng D và chạm trán với 3 đối thủ là Australia, Đan Mạch, Tunisia. Thầy trò Deschamps chạm trán Australia ở trận ra quân World Cup vào rạng sáng mai.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:54 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục