Wenger chỉ ra 4 bản hợp đồng khiến ông tự hào nhất

21:08 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsene Wenger từng đưa rất nhiều ngôi sao về Arsenal, và mới đây ông đã chỉ ra 4 cái tên làm ông hài lòng nhất.

Arsene Wenger đã trải qua 22 năm tại Arsenal và nó chỉ vừa kết thúc vào tháng năm vừa qua. Trong khoảng thời gian đó "Giáo sư" đã đem về vô số bản hợp đồng cho đội bóng phía Bắc London.

Wenger chỉ ra 4 bản hợp đồng khiến ông tự hào nhất - Bóng Đá

 Thierry Henry là bản hợp đồng thành công nhất của triều đại Arsene Wenger.

Người đầu tiên cập bến Arsenal dưới triều đại Wenger  là một tiền vệ phòng ngự, Remi Garde. Ông đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV người Pháp và được đánh giá là một bản hợp đồng thành công.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tiền vệ phòng ngự hay nhất mà Wenger mang về. Sự xuất hiện của Patrick Vieira đã làm nức lòng bao thế hệ CĐV của Pháo thủ, Vieira chính là biểu tượng của Arsenal những năm đầu thiên niên kỷ mới.

Và bản hợp đồng cuối cùng của Wenger cũng là hợp đồng kỷ lục của CLB, Pierre Emerick Aubameyang được đem về từ Dortmund với giá 63 triệu euro. Tất nhiên anh vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng dưới thời tân HLV Unai Emery.

Wenger chỉ ra 4 bản hợp đồng khiến ông tự hào nhất - Bóng Đá

 Trong khi đó Sol Campbell cũng khiến HLV người Pháp rất tự hào.

Nhưng cả Remi Garde, Patrick Vieira hay Aubameyang đều không thuộc nhóm những cầu thủ mà Wenger tự hào nhất khi đem về. Mà bốn cái tên đó chính là Kolo Toure, Nicolas Anelka, Thierry Henry và Sol Campbell.

Thực tế cho thấy cả bốn cầu thủ trên đều đóng vào trò quan trọng trong thành công của Arsenal trong giai đoạn hoàng kim của CLB.

Vương Ngọc | 20:15 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục