Wenger: Các người chỉ nói về tiền, tôi sẽ tiêu 300 triệu cho 1 cầu thủ

11:14 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Pháp chỉ trích mạnh mẽ truyền thông trong bài phát biểu sau trận đấu với Leicester City, cho rằng báo chí và truyền thông chỉ là những kẻ quan tâm đến tiền.

Rob Holding chơi ấn tượng ở trận gặp Leicester.

Và cho rằng chẳng ai thèm quan tâm đến màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ sau trận đấu, mà chỉ chăm chăm hỏi về bom tấn và cách Arsenal tiêu tiền.

Đêm qua, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 0-0 trên sân của Leicester City, và trong bài phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Arsene Wenger (dĩ nhiên) tiếp tục bị cánh phóng viên hỏi dồn về thị trường chuyển nhượng.

"Chúng tôi bị truyền thông tác động rất nhiều (trên thị trường chuyển nhượng), và nó là một phần của hậu quả ngày hôm nay," Wenger nói với giọng bực tức. "Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra quyết định chính xác."

Đỉnh điểm của màn chỉ trích là khi vài phóng viên hỏi về việc tại sao Arsenal vẫn khó khăn trong việc tìm ra cầu thủ phù hợp trên thị trường chuyển nhượng, dù họ có tiền.

"Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện sức mạnh đội bóng. Tôi không phải là người duy nhất làm điều đó, không may rằng hôm nay chẳng ai nói về màn trình diễn của Rob Holding.

Bạn nên hạnh phúc, vì cậu ấy là người Anh, 20 tuổi và tôi xin lỗi, cậu ấy không tốn 55 triệu bảng nên cậu ấy không thể tốt như những gì các bạn (truyền thông) mong đợi. Các bạn khiến tôi thất vọng vì điều đó.

Các bạn không nói về bóng đá, các bạn chỉ nói về tiền. Tôi tin rằng điều đó là không đúng."

"Tôi sẵn sàng tiêu 300 triệu nếu tôi tìm được cầu thủ phù hợp. Và nếu tôi có tiền. Đừng quên rằng chúng tôi có tới 600 nhân viên (của CLB) cần được trả lương."

Cho tới lúc này, thương vụ Mustafi vẫn chưa thể hoàn tất, dù Giáo sư thừa nhận cả hai CLB đang tiến hành đàm phán.

"Chúng tôi đang tiến hành đàm phán (với Valencia). Mọi chuyện vẫn đang trong quá trình thương thảo."

Trong trận đấu đêm qua, tân binh Rob Holding tiếp tục có màn trình diễn khá ổn khi được đá cặp cùng đội trưởng Laurent Koscielny. Anh được Arsenal về từ Bolton với giá 2 triệu bảng.

NT | 11:01 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục