Welbeck vẫn cần phải cải thiện khả năng dứt điểm

15:26 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV trưởng CLB Arsenal George Graham ca ngợi màn trình diễn của Danny Welbeck nhưng thừa nhận cầu thủ này cần phải cải thiện khả năng dứt điểm hơn nữa.

Cuối tuần qua, Welbeck đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Aston Villa. Anh kiến tạo cho Oezil ghi bàn mở tỷ số đồng thời tự tay ghi tên mình lên bảng điện tử.

Welbeck đan hòa nhập rất tốt cùng Arsenal.

Với màn thể hiện đó, nhiều người cho rằng HLV Wenger đã đúng khi đặt niềm tin vào Welbeck trong khi trước đó HLV của MU Van Gaal nói rằng Welbeck không đủ trình để đá cho Quỷ đỏ.

Và cựu HLV trưởng Arsenal Graham cho biết Welbeck vẫn đang trong quá trinh hoàn thiện bản thân để trở thành một chân sút cừ khôi.

"Welbeck là một chàng trai có quyết tâm rất lớn. Cậu ấy luôn thi đấu hết mình cho đội bóng và có một thái độ thi đấu rất tuyệt vời".

"Dù sao thì Welbeck vẫn cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Ở Arsenal, Welbeck sẽ có cơ hội để ra sân thi đấu nhiều hơn. Vì thế chúng ta sẽ biết được Welbeck có là một chân sút xuất sắc hay không".

Welbeck dù mới chuyển tới thi đấu cho Arsenal không lâu nhưng những gì anh để lại là rất ấn tượng. Tiền vệ Oezil còn lên tiếng thừa nhận việc có Welbeck trong đội hình giúp cho Arsenal dễ dàng thi đấu hơn.

Rõ ràng, cho tới thời điểm này của mùa giải, quyết định chuyển đến Arsenal là điều đúng đắn nhất của Welbeck.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục