"Weghorst mang đến một phản ứng hơi khác cho CĐV M.U"

19:46 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United rất thích Ten Hag, do đó hoàn toàn ủng hộ việc CLB mang về Wout Weghorst.

 

Vụ chuyển nhượng sắp tới đưa Wout Weghorst sang Manchester United hầu như không vấp phải sự phản đối từ những người hâm mộ dù anh không có phong độ ổn định những năm qua.

Theo nhà báo Laurie Whitwell, người chuyên viết về Man United của trang The Athletic, điều này là nhờ HLV Erik ten Hag, người đã chiếm được lòng tin của người hâm mộ. Whitwell nói trong podcast Done Deal của VoetbalPrimeur.

Manchester United agree fee to sign Wout Weghorst on loan - Bóng Đá

 Weghorst chuẩn bị cập bến M.U theo dạng cho mượn.

Whitwell giải thích trong podcast của VoetbalPrimeur: "Điều đó thực sự khá buồn cười. Nhiều người đã chỉ trích nỗ lực chiêu mộ Marko Arnautovic vào mùa hè. Weghorst lại mang đến một phản ứng hơi khác. Mọi người thích những gì Ten Hag đang làm, vì vậy họ nghĩ: nếu ông ấy muốn điều này, thì chúng tôi cũng không sao cả. Chúng tôi ủng hộ điều đó."

Những quyết định của các HLV Man United trong những năm qua thường vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ và thực tế cũng cho thấy nhiều quyết định của họ là sai lầm. Trong khi đó, sau nửa năm đến với Quỷ đỏ, những gì Ten Hag đang làm đã mang đến hiệu quả tích cực.

Thanh Vũ | 19:16 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục