"Weghorst không đủ trình độ để chơi cho Man United"

21:24 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ Stan Collymore hoàn toàn không đánh giá cao đẳng cấp của ngôi sao người Hà Lan.

 

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, chưa nói đến Manchester United, Wout Weghorst thậm chí còn không đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Premier League. Trao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ người Anh cho biết:

"Weghorst là một cầu thủ to cao, mạnh mẽ và có một số thống kê pressing ấn tượng. Nhưng đừng nhầm lẫn, cậu ấy không phải là một cầu thủ của Man United."

Wout Weghorst begs Besiktas to let him join Manchester United - Bóng Đá

 Collymore quan ngại về Weghorst.

"Không cần phải nói thêm về việc Man United đang cần một tiền đạo, nhưng Wout Weghorst sẽ là một canh bạc lớn. Tôi chỉ không xem cậu ấy là một cầu thủ mang chất lượng Premier League, hay một người đã từng chứng tỏ rằng mình có thể xử lý áp lực khủng khiếp khi dẫn dắt hàng công của Man United. Cảm giác giống như một bản hợp đồng tương tự với Andy Carroll cho trường hợp của Liverpool ngày trước."

"Tôi chắc chắn rằng câu lạc bộ lẫn người hâm mộ sẽ ủng hộ Weghorst và cung cấp cho cầu thủ này những gì cậu ấy cần. Nhưng, cũng giống như Carroll không đủ giỏi để khoác áo Liverpool, Weghorst - theo quan điểm của tôi, không đủ trình độ để chơi cho Man United."

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd và Besiktas vẫn đang tiến hành đàm phán về Weghorst. Được biết, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhận lại một khoản phí đền bù xứng đáng trước khi để Weghorst rời đi.

Huỳnh Phong | 20:54 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục