Wayne Rooney và con trai bay đến Ba Lan cổ vũ M.U

19:14 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Manchester United, Wayne Rooney đã bay đến Ba Lan để góp mặt ở trận chung kết Europa League.

Wayne Rooney đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội khi đang ngồi trên máy bay tới Gdansk, cùng con trai Kai Rooney. Kai Rooney gia nhập học viện của Manchester United vào tháng 12 năm 2020 và được kỳ vọng một ngày nào đó sẽ theo bước chân của cha mình.

Rooney từ giã sự nghiệp cầu thủ năm ngoái và hiện là HLV trưởng của Derby County. Mùa giải của anh đã kết thúc thành công khi giúp đội bóng trụ hạng thành công vào ngày cuối cùng của mùa giải Championship.

Sir Alex Ferguson cũng đã có mặt ở Ba Lan, ông được coi như một phần trong phái đoàn chính thức, cùng với cựu giám đốc điều hành David Gill.

Wayne Rooney and son Kai fly to Poland for Manchester United Europa League final - Bóng Đá

 Rooney cùng con trai đến Ba Lan theo dõi trận chung kết của M.U.

Từ khán đài, Rooney sẽ theo dõi đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer cố gắng giành chiếc cúp đầu tiên trên cương vị HLV với M.U. Lần gần nhất MU vô địch Europa League là vào năm 2017, khi đó Rooney được tung vào sân từ đầu hiệp hai trong trận thắng Ajax Amsterdam 2-0.

Chiến thắng tại Stockholm là chiến thắng cuối cùng trong số rất nhiều huy chương mà Rooney nhận được với tư cách là một cầu thủ của Manchester United. Rooney hiện vẫn đang là Vua phá lưới mọi thời đại của Man United với 253 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Wayne Rooney nói về thời gian dẫn dắt Derby County:

 
Thanh Vũ | 18:44 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục