Wayne Rooney sắp trở lại Premier League

04:51 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Everton, Frank Lampard có nguy cơ bị sa thải và lúc này, Wayne Rooney sẽ là ứng cử viên hàng đầu thay thế huyền thoại Chelsea.

 

Wayne Rooney là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại trong cả lịch sử Man United lẫn đội tuyển Anh. Anh bắt đầu sự nghiệp ở tại Everton, ghi 15 bàn sau 67 lần ra sân từ 2002-04.

Wayne Rooney Reported Favorite to Potentially Replace Frank Lampard - Bóng Đá

 Rooney sẽ thay thế Lampard ở Everton?

Sau đó, Rooney đến Old Trafford để đóng vai trò ngôi sao trong 13 mùa giải. Năm 2017, anh trở lại Everton, ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ đến DC United thi đấu trước khi treo giày ở Derby County - đội mà anh bắt đầu sự nghiệp cầm quân năm 2020. Sau khi chia tay Derby County, dù được liên kết với khá nhiều đội bóng tại Premier League nhưng Rooney lại quyết định trở lại Mỹ để tiếp quản DC United. Những gì làm được ở MLS khiến anh được coi là một trong những HLV tiềm năng nhất

 Về phần Frank Lampard, huyền thoại Chelsea không gây nhiều ấn tượng khi dẫn dắt đội chủ sân Stamford. Cựu tiền vệ này nắm quyền ở The Toffees vào một năm trước và giúp CLB trụ hạng thành công. Tuy nhiên, Everton đang có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây và hiện chỉ hơn Nottingham Forest, đội ở khu vực rớt hạng đúng 1 điểm.

Minh Tuấn | 03:53 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục