Wayne Rooney lên tiếng về tin đồn giải cứu Phil Jones khỏi Man Utd

06:36 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Wayne Rooney đã lên tiếng về tin đồn ông muốn giải cứu Phil Jones khỏi Manchester United bằng việc thương thảo một hợp đồng cho mượn.

 

Solskjaer hài lòng sau khi hủy diệt Leeds

Phil Jones từng là một tài năng đáng chú ý của Manchester United cũng như bóng đá Anh. Tuy nhiên sự trượt dài về phong độ đã khiến cho cầu thủ sinh năm 1992 dần đánh mất vị trí tại Old Trafford và không còn ra sân thường xuyên.

Chính vì thế, giải pháp dành cho cầu thủ người Anh chính là việc tạm rời Man Utd để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng mới. Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc người đồng đội cũ của Jones là Wayne Rooney - hiện đang là HLV tạm quyền tại Derby County (chơi ở giải Championship) muốn giải cứu anh bằng một hợp đồng cho mượn.

Rooney responds to claims that Man United star will be his first signing as Derby boss - Bóng Đá

Rooney từng là đồng đội của Jones tại Man Utd từ năm 2011 đến 2017.

Tuy nhiên, trên Express HLV Rooney đã từ chối nói sâu về thương vụ với Phil Jones. "Hiện tại thì Jones vẫn đang là người của Man Utd nên tôi không thể nói bất cứ điều gì về cậu ta ngay lúc này."

Phil Jones và Wayne Rooney từng có thời gian là đồng đội ở Man Utd từ 2011 đến 2017. Cả 2 góp mặt trong thành phần của Quỷ Đỏ vô địch Ngoại hạng Anh 2012/13. Sau khi rời Old Trafford, Rooney đến thi đấu cho Everton, D.C United, Derby County và giờ là HLV tạm quyền của Derby. Trong khi đó, Jones vẫn đang loay hoay trên con đường tìm lại chính mình để nhận được lòng tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Đăng Huy | 05:38 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục