Wayne Rooney dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup

17:42 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnQua The Times, Wayne Rooney tin rằng Man United sẽ vượt qua Man City để nâng cao chiếc cúp vô địch FA Cup.

 

Man City đã lên ngôi vô địch Premier League một cách thuyết phục sau khi có màn nước rút ngoạn mục để vượt qua Arsenal. Tuy nhiên, mùa bóng của Pep Guardiola cùng các học trò vẫn còn đó, khi họ đã vào chung kết FA Cup với Man United và chung kết Champions League với Inter Milan.

Wayne Rooney makes prediction for FA Cup final between Man City and Man United - Bóng Đá

 Man City được đánh giá cao hơn Man United không ít.

Trong khi đó, Man United cũng đã hoàn thành mục tiêu top 4 cùng chiếc cúp vô địch League Cup. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn Man City giành cú ăn 3 lịch sử.

Rooney lên tiếng: "Tôi đang chờ đợi một trận đấu hấp dẫn và chặt chẽ. Tôi có cảm giác trận đấu sẽ có hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu. Vì lý do nào đó, tôi có ấn tượng rằng Man United sẽ thắng. Tôi thực sự hy vọng như vậy.”

Man City nhiều khả năng sẽ kiểm soát bóng tại Wembley, như họ thường làm trong hầu hết các trận đấu. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Ten Hag bố trí đội hình để chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này đã từng mang lại hiệu quả cho Man United trước Man City và dĩ nhiên, Guardiola phải cẩn trọng nhiều.

Minh Tuấn | 16:44 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục