Wayne Rooney dự đoán đội vô địch Premier League

06:15 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Wayne Rooney tin rằng Man City sẽ đánh bại Arsenal để giành chức vô địch Premier League mùa này.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đang dẫn đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn Man City khi đã đá nhiều hơn một trận. Đó là một vị trí mà ít ai có thể đoán trước được, bởi Pháo thủ chỉ đứng thứ 5 ở mùa giải trước.

Wayne Rooney backs Manchester City to pip Arsenal to Premier League title - Bóng Đá

 Rooney tin tưởng Man City.

Tuy nhiên, bởi Man City đã giành được 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất, Rooney đã đặt niềm tin vào thầy trò Pep Guardiola.

"Tôi nghĩ nó sẽ rất hấp dẫn bởi vì Arsenal đã không ở vị trí này trong một thời gian dài và có thể có rất nhiều áp lực đi kèm với điều đó", Rooney nói với CNN.

"Chắc chắn khi bạn bắt đầu bước vào 7 hoặc 8 trận cuối cùng của mùa giải, đó là lúc áp lực bắt đầu. Tôi thực sự muốn xem liệu họ có thể duy trì những gì họ đã làm trong suốt mùa giải hay không.

Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch. Họ đã giành được các danh hiệu, họ có một HLV rất giàu kinh nghiệm là Guardiola, vì vậy, tôi rất tò mò muốn biết liệu Arsenal có thể duy trì vị thế của mình, hay liệu City có thể sử dụng kinh nghiệm của họ để vươn lên.

Nhưng nếu bạn hỏi rằng tôi muốn ai giành chiến thắng trong cuộc đua giữa Arsenal và Man City, thì tôi hy vọng đó sẽ là Arsenal."

Minh Tuấn | 05:17 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục