Wayne Rooney đồng ý với Paul Pogba về Jose Mourinho

20:38 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ từng có những chia sẻ tương tự với Pogba về Jose Mourinho.

Vòng 31 Premier League, Man Utd đã hạ gục Tottenham với tỷ số 3-1. Tuy nhiên dư âm sau trận đấu vẫn để lại khá nhiều tranh cãi. HLV Jose Mourinho và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc khẩu chiến trên mặt báo.

Mới đây, Paul Pogba cũng có những chia sẻ về cựu HLV Quỷ đỏ: “Những gì tôi có bây giờ với Ole đã khác, ông ấy sẽ không bao giờ chống lại các cầu thủ.

Có thể Ole sẽ không chọn họ, nhưng không phải ông ấy sẽ gạt họ qua một bên như thể họ không còn tồn tại nữa. Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Ole.

Man Utd legend Wayne Rooney has already agreed with Paul Pogba about Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho khi còn dẫn dắt M.U.

Mourinho thì khác. Một khi tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho - ai cũng thấy điều đó - và ngày hôm sau, bạn không biết chuyện gì đã xảy ra và đó là điều kỳ lạ mà tôi đã có với Mourinho. Và tôi không thể giải thích cho bạn bởi vì ngay cả tôi, tôi cũng chẳng biết vì sao nữa.

Có lẽ các phương pháp của Ole hiệu quả vì ông ấy gần gũi với mọi người hơn.”

Vào tháng 12/2018, Wayne Rooney cũng có những chia sẻ về Mourinho: “Tôi nghĩ điều bất ngờ duy nhất mà tôi thấy – ông ấy không giao tiếp nhiều với cầu thủ.

Đôi khi, bạn loại một cầu thủ khỏi trận đấu, HLV cần phải làm rõ lý do tại sao để tâm trí họ thoải mái. Nhưng các cầu thủ không nhận được điều đó.

Điều quan trọng với Jose là giao tiếp với mọi người và tôi biết các cầu thủ không hài lòng với ông ấy.”

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 20:08 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục