Wayne Rooney: "Chơi cho ĐT Anh rất áp lực. Đừng la ó họ"

17:17 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Tam Sư đã có những lời kêu gọi người hâm mộ Tam Sư nên ủng hộ các cầu thủ nhiều hơn.

Trận hòa 0-0 trước Scotland ngay tại Wembley đã khiến cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate hứng chịu không ít chỉ trích. Bởi lẽ, các ngôi sao trên hàng tấn công của Tam Sư như Raheem Sterling, Harry Kane hay Marcus Rashford đều gây thất vọng.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn CĐV đã nán lại sân nhưng không phải để động viên mà là để trút giận lên các cầu thủ áo trắng. Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn của mình, đội trưởng Harry Kane phải nhận nhiều tiếng la ó. Tình trạng tương tự cũng diễn ra với Declan Rice.

Đó là những động thái không quá khó hiểu, nhất là khi ĐT Anh nhận được nhiều kỳ vọng với dàn sao trẻ trung và đầy tiềm năng. Chứng kiến các đàn em đối mặt với áp lực lớn, Wayne Rooney đã phải lên tiếng để làm rõ vấn đề với người hâm mộ.

Wayne Rooney slams England fans who booed players after Scotland draw at Euro 2020 - Bóng Đá

 Rooney dõi theo từng bước đi của ĐT Anh tại EURO 2020. 

"Tôi có mặt ở Wembley với hai cậu con trai lớn để xem trận đấu vừa qua, chúng tôi luôn đứng dậy vỗ tay khích lệ các cầu thủ. Xung quanh toàn là những người la ó đội tuyển. Trước đây, chúng tôi từng bị giễu cợt hơn một lần khi còn thi đấu. Tin tôi đi, la ó không khiến bất kỳ ai tốt lên cả. Tôi nghĩ rằng với tư cách là người hâm mộ, chúng ta cần phải đứng sau ủng hộ cầu thủ.

Họ không đáng bị la ó. Đó là những chàng trai mà tôi biết rằng đang cống hiến 100% sức lực cho đội tuyển. Hãy kiên nhẫn, đội hình này rất chất lượng và có cơ hội làm nên chuyện. Hãy đứng sau ủng hộ họ. Có rất nhiều áp lực khi chơi cho ĐT Anh, thế nên đừng la ó họ nữa", Wayne Rooney trả lời trên The Times. 

ĐT Anh tập luyện: 

 
Giang Nam | 16:47 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục