Wayne Rooney chỉ ra điều Chelsea nên làm thay vì sa thải Lampard

10:48 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Wayne Rooney không bất ngờ khi Super Frankie bị The Blues sa thải.

Sau tất cả, HLV Frank Lampard đã bị sa thải sau quãng thời gian dài gây thất vọng. Thực tế, bởi Chelsea vốn đã được xem là "lò xay HLV" thế nên đây không phải là một quyết định gây bất ngờ đối với nhiều người, kể cả HLV Wayne Rooney - người đang dẫn dắt Derby County, CLB cũ của Lampard.

Metro dẫn lời Rooney khi anh nói về việc Lampard bị sa thải:

"Thành thật mà nói, tôi không hề ngạc nhiên."

"Đó rõ ràng là cách Chelsea vận hành, không có gì bất ngờ khi Frank bị sa thải. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có thêm thời gian, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình tại Chelsea vào năm ngoái."

He deserved more time’ – Wayne Rooney speaks out on Chelsea’s decision to sack Frank Lampard   Read more: https://metro.co.uk/2021/01/28/wayne-rooney-reveals-how-he-reacted-to-frank-lampards-sacking-at-chelsea-13983354/?ito=cbshare   - Bóng Đá

 Lampard đã cuốn gói khỏi Chelsea. 

"Lampard đã chiêu mộ nhiều cầu thủ, sẽ mất thời gian để anh ấy xây dựng đội của mình và cạnh tranh danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng Chelsea còn cách quá xa với việc có thể thách thức các danh hiệu."

"Hiển nhiên, Frank và các nhân viên của anh ấy đã thất vọng, nhưng nếu hỏi rằng tôi có ngạc nhiên hay không, thì câu trả lời là không."

"Tôi chắc chắn Frank biết rằng, khi đến Chelsea, anh ấy sẽ không có được nhiều thời gian. Tôi nghĩ họ yêu cầu danh hiệu, điều này cũng tốt, nó khiến cho các huấn luyện luôn phải cố gắng."

"Nhưng, nếu bạn định giao cho ai đó một dự án, chiêu mộ các cầu thủ đến từ những quốc gia khác nhau, thì ít nhất hãy cho người đó một mùa giải để xem vị thế thực sự của họ."

Lampard phát biểu sau trận thắng Luton

 
Huỳnh Phong | 10:18 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục