Wawrinka khóc nghẹn khâm phục Federer

07:06 Thứ hai 20/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka thừa nhận anh đã có một trận thua tâm phục khẩu phục trước Roger Federer.

Indian_Wells_Tennis_92501

 Wawrinka thua tâm phục khẩu phục trước Federer. Ảnh: Internet.

"Tôi xin lỗi. Tôi cảm thấy mệt mỏi sau 10 ngày, tôi xin lỗi," Wawrinka chỉ biết thốt lên như thế trong lễ trao giải Indian Wells - sau khi anh để thua trước đồng hương Roger Federer với tỷ số 4-6, 5-7.

Đây đã là trận thua thứ 20 của Wawrinka sau 23 lần đối đầu Federer. Như vậy sau thất bại ở bán kết Australian Open, Stan the Man thêm một lần nữa phải nếm trái đắng trước đàn anh.

"Tôi muốn chúc mừng Federer. Tôi đã thua một trận khó khăn trước anh ấy. Nhưng khi anh ấy thi đấu ở chung kết Australian Open thì tôi vẫn là một fan bự nhất của anh ấy. Bất cứ ai biết đến quần vợt đều thích anh ấy và luôn cảm thấy vui khi anh ấy trở lại đẳng cấp đó, hy vọng nó sẽ kéo dài nhiều năm nữa," Wawrinka nói trong nước mắt.

Đây mới chỉ là lần thứ hai mà Wawrinka gặp Federer ở một trận chung kết sau Monte Carlo 2014. Wawrinka đã thắng Federer 3 trận và đó đều là những trận đấu trên sân đất nện. Riêng trên sân cứng Wawrinka chưa tìm lấy nổi 1 trận thắng Federer sau 20 lần gặp nhau.

Phần mình Federer trở thành tay vợt già nhất từng vô địch Masters 1000 kể từ khi Andre Agassi vô địch Cincinnati 2004 khi anh 34 tuổi. Federer đồng thời tăng 4 bậc để đứng số 6 thế giới trên BXH sắp tới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 07:05 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục