Wawrinka giành suất cuối vào bán kết

05:22 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thắng lợi sau 3 set trước Marin Cilic giúp Stan Wawrinka điền tên mình vào tấm vé thứ 4 chơi trận bán kết ATP World Tour Finals.

Wawrinka lách qua khe cửa hẹp.

Trước một Cilic chơi trầy trật kể từ đầu giải đến nay, Wawrinka không gặp nhiều khó khăn để có break ngay từ game 4 ván 1 và duy trì tốt lợi thế dẫn trước 3 bàn cho tới tỉ số 6-3.

Một chút khó khăn đến với Wawrinka ở ván hai khi Cilic đánh khởi sắc hơn. Không thể tìm được bước ngoặt trước Cilic, Wawrinka còn sảy chân ở game quyết định và thua 4-6.

Sau đó thất bại đã có lúc tưởng chừng như tìm đến với Wawrinka. Tay vợt Thụy Sỹ chơi chệch choạc, để mất break ngay trong game đầu tiên cầm giao bóng. Tuy nhiên rất may cho anh là Cilic còn chơi thất thường hơn.

Cilic sau khi để Wawrinka đòi lại break để cân bằng 2-2 tỏ ra cực kỳ lúng túng. Trong khi sự tự tin kịp thời trở lại giúp Wawrinka bẻ thêm 2 bàn nữa và thắng 6-3, đồng thời ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1.

Với trận thắng này Wawrinka đã đủ điều kiện để giành tấm vé còn lại vào chơi bán kết sau Novak Djokovic. Xếp ngay sau đó là Tomas Berdych với 1 trận thắng, 2 trận thua.

Đối thủ ở bán kết của Wawrinka chính là đồng hương, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục