Watford xuống hạng, cựu sao Barca ngỏ lời với AC Milan

22:17 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha không muốn sự nghiệp của mình bị chôn vùi ở Watford.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2017, Gerard Deulofeu gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn từ Everton. Tại San Siro, tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Nhờ tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, chàng trai sinh năm 1994 đã trở thành 1 cơn lốc nơi hành lang cánh phải. Sau 18 lần ra sân, anh đã ghi được 4 bàn thắng.

Nhờ Rossoneri, sự nghiệp của Gerard Deulofeu như được hồi sinh. Vậy nên, anh rất muốn gắn bó lâu dài với đội bóng áo sọc đỏ đen. Đáng tiếc, điều đó đã không xảy ra. Kết thúc mùa giải 2016 - 2017, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định kích hoạt điều khoản ưu tiên mua lại chàng trai người Tây Ban Nha từ Everton với giá 12 triệu euro.

Mùa giải 2019 - 2020, Gerard Deulofeu khoác áo Watford. Tuy nhiên, cựu sao Everton không thể hiện được nhiều điều bởi 1 chấn thương rất nặng vào đầu tháng 2 đã khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Thiếu vắng Gerard Deulofeu, Watford không thể trụ lại Premier League.

Deulofeu:

 Gerard Deulofeu từng có quãng thời gian hạnh phúc ở AC Milan.

Mới đây, chàng trai người Tây Ban Nha đã có dịp trải lòng về tình hình hiện tại và bến đỗ trong tương lai. Trả lời phỏng vấn với El Transistor, Deulofeu chia sẻ:

"AC Milan là 1 lựa chọn cho tương lai. Tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ ở Milano, trải qua 6 tháng tuyệt vời. Đây cũng là nơi con gái của tôi được sinh ra. Có rất nhiều lời đề nghị đến từ La Liga và Premier League, nhưng điều quan trọng vào lúc này là phải tìm kiếm 1 thỏa thuận rời Watford.

Bây giờ, tôi đã khỏe hơn rất nhiều, hồi phục từng chút một. Tôi muốn sớm quay trở lại nhưng sẽ không mạo hiểm bất kỳ điều gì."

Faro | 21:19 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục