Watford xuống hạng, cựu sao Barca muốn trở lại Milan

21:31 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Stefano Pioli.

 

AC Milan đánh bại Cagliari

Các Milanista chắc chắn chưa thể quên Gerard Deulofeu. Tháng 1/2017, chàng trai người Tây Ban Nha từng chuyển đến San Siro theo dạng cho mượn từ Everton và để lại rất nhiều ấn tượng. Ban lãnh đạo AC Milan rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1994 nhưng họ không thể thực hiện thương vụ này bởi Barcelona đã quyết định kích hoạt điều khoản ưu tiên mua lại ngôi sao của Everton.

Tháng 3/2019, Giám đốc thể thao Leonardo từng có ý định đưa Gerard Deulofeu trở lại AC Milan. HLV Gennaro Gattuso cần thêm 1 cầu thủ chạy cánh trái để giảm áp lực cho Hakan Calhanoglu. Đáng tiếc, Rossoneri không thể giành vé tham dự UEFA Champions League và Rino quyết định nộp đơn từ chức. Sau khi tiếp quản "chiếc ghế nóng" của AC Milan, Marco Giampaolo đã sử dụng sơ đồ 4-3-1-2. Do đó, kế hoạch chiêu mộ chàng trai người Tây Ban Nha bị hủy bỏ.

Gerard Deulofeu lên kế hoạch sang AC Milan - Bóng Đá

 Gerard Deulofeu trong màu áo AC Milan.

Hiện tại, Rossoneri lại có cơ hội chiêu mộ Gerard Deulofeu. Mới đây, Watford đã xuống hạng và cựu sao Barcelona đã yêu cầu người đại diện Albert Botines đánh tiếng với AC Milan. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini rất hứng thú với kế hoạch này. Chàng trai 26 tuổi cũng rất phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 do HLV Stefano Pioli xây dựng.

Mặc dù vậy, AC Milan vẫn cần phải thống nhất với Watford về mức phí chuyển nhượng. Theo Calciomercato, The Hornets muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro từ việc bán Gerard Deulofeu. Con số này không hợp lý bởi tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải 2019 - 2020 do chấn thương. Vậy nên, 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian sắp tới.

Faro | 20:33 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục